ดื่มนมบำรุงครรภ์

คุณแม่ท่านไหนกำลังดื่มบ้างคะ รู้สึกดื่มยากเหมือนเราไหมคะ พึ่งลองดื่มวันนี้ ปกติไม่ชอบนมชง รู้สึกทานยากกว่านมกล่องมากค่ะ ข้างกล่องระบุชง6ช้อนตวงต่อน้ำ 200มล. เราชง4ช้อนก็รู้สึกดื่มยากแล้วค่ะ มีวิธีแนะนำไหมคะ🥺🥺#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ใครมีประสบการณ์

ดื่มนมบำรุงครรภ์
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็กินอันนี้ค่ะ ยากมากจริงๆ ไม่กินทุกวันค่ะ ใส่น้ำน้อยก็หวานมาก ใส่น้ำเยอะก็กินไม่หมด555 ไม่อร่อยเลย กิน2-3วันครั้งค่ะ วันอื่นกินนมหมี หรือนมดีน่างาดำแทนค่ะ หมดแล้วตะซื้อแอนมัมแบบกล่องกินแล้วค่ะ DHA น้อยกว่า แต่มีหลายรส น่าจะอร่อยค่ะ

3y trước

ว่าจะลองเปลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะ จะได้ไม่จำเจ555

ดื่มตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ ดื่มวันละแก้ว 6 ช้อนต่อ 200 มล. เราต้มน้ำร้อนเก็บไว้ค่ะไม่ชอบชงน้ำร้อน ชงน้ำอุณหภูมิปกติได้ค่ะ บางวันก็ดื่มสลับกับนมหมีกระป๋องเหลืองค่ะ

แม่บ้านนี้กินตัวนี่โรงพยาบาลแจกฟรีทดลองกินแล้วขี้แตก4-5รอบตอนแรกเราว่าไม่เกียวกับนมตัวนี้วันต่อมาก็ลองชงกินอีกก็เป็นเหมือนเดิมเลยหยุดกินค่ะ

บ้านนี้ดื่มแต่แอนมัมรสจืดจ้า ดื่มได้ทั้งแบบชง แบบกล่อง แต่แบบกล่องเราว่าดื่มง่ายกว่า ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบกลิ่นของนมผง เลยดื่มแบบชงยากหน่อย

3y trước

อีกอย่างนมชง จะมีรสหวานกว่านมกล่อง ส่วนตัวแม่ว่าไม่อร่อย

เราว่ายี่ห้อนี้ไม่อร่อยอ่ะ เราก็ไม่ถูกปากกับยี่ห้อนี้ กินกล่องเดียวกว่าจะหมด มันอมเปรี้ยวๆไงไม่รู้ แต่ละลายง่ายกว่ายี่ห้ออื่น

Thành viên VIP

เราชง3ช้อนกับน้ำครึ่งแก้วผสมข้าวไรเบอรี่กินค่ะกินง่ายไม่หวานแต่อาจจะมีรสเค็มนิดหนึ่ง😁ตัวนี้เพิ่มน้ำหนักลูกได้ดีมากค่ะแม่

3y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

Thành viên VIP

ถ้านมวัว เราดื่มเป็นพวกพาสเจอร์ไรส์ ขวดๆ ค่ะ เช่น เมจิ, Dairy Home, M Milk เป็นต้น สดกว่า Shelf life สั้นกว่า คุณค่าทางอาหารสูงกว่าค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ไม่ดื่มแบบชงค่ะ ดื่มเป็นนมพาสเจอร์ไรซ์ และดื่มหลากหลายยี่ห้อสลับกันไป แต่เน้นรสจืดนะคะ

พี่สาวซื้อตัวนี้มาให้ 2 กล่อง พยายามฝืนชงกินได้แค่ 3ครั่งคะ คาวอ้วกกินยาก กินแอนมัมชงง่ายกว่าค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ปกติชอบกินนมมากกินได้ทุกอย่างแต่เจออันนี้เข้าไปไม่ไหวจริง ๆ กินยากมากเลย