คุณหมอทักว่าจู๋หนูจิ้มลิ้มมาก

มีแต่คนทักว่าเด็กผู้ชายเลี้ยงยาก เลี้ยงยากจริงๆหรอคะ แต่เราคิดแค่ว่าเราจะเลี้ยงเค้าให้ดีที่สุดเท่าที่แม่คนนึงจะเลี้ยงได้ รู้สึกรักตั้งแต่ไม่เจอหน้า #ลูกชายคนแรก

คุณหมอทักว่าจู๋หนูจิ้มลิ้มมาก
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ส่วนตัวเราก็ว่าไม่เกี่ยวกับเพศค่ะ เราว่าอยู่ที่เด็ก การสอน และสิ่งแวดล้อมรอบตัวค่ะ แต่ไม่ใช่เราไม่เจอแบบแม่นะคะเราก็ท้องแรกได้ผู้ชาย หลายคนว่าจะต้องเลี้ยงยาก ดื้อ พูดช้า บางทีก็นอยค่ะ บางช่วงถึงกับร้องไห้เลยเพราะรู้สึกสงสารลูกยันไม่ทันเกิดก็ว่าไปต่างๆนาๆ

ขึ้นอยู่ที่การเลี้ยงดูค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ญ รึ ช ถ้าเลี้ยงให้ง่ายๆเลี้ยงปล่อยๆมันก็ง่าย แต่เลี้ยงให้เป็นเด็กที่เติบโตมาอย่างมีประสิทธิภาพนั้นมันไม่ง่ายๆจริงๆค่ะ

เท่าที่เลี้ยงหลานกับลูกมา บอกได้เลยว่าอยู่ที่เด็กค่ะ หลานเราเลี้ยงง่ายมากกกกกไม่ร้องไห้ไม่งอแง ส่วนลูกเรา ว่าจะต้มกินแล้วค่ะ หยุมหัวกันทุกวัน 🤣

2y trước

รักและอยากกิน 🤣 555555

มีลูกชายเลี้ยงง่ายเหมือนกันค่ะ คุยกับเค้าตั้งแต่อยู่ในท้องให้เค้าเป็นเด็กเลี้ยงง่ายๆนะคะคุณแม่ ไม่เครียด ไม่ต้องกังวนใดๆ เพราะมันส่งผลถึงลูกของเรา🥰🥰

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ จะช/ญ เหมือนกันขอไฟ้เราทำไห้ดีที่สุด นี่มีลูกชายเลี้ยงง่ายอารมภ์ดีมากๆโตมาก็เลี้ยงง่ายน่ารักเป็นพ่อไมโครเวฟสุดๆ เลี้ยงมาจน13 ปีแล้วค่ะ

ปรบมือให้หมอก่แนเลยค่ะ. หมอดูออกได้ไง. เราพยายามดูแทบตาย ดูไงก็ไม่เห็นอะไรเลย ขนาดซาวตอน 7 เดือน เห็นหัว แขนขา. มองไม่ออกจริวๆ เรื่อวเพศ

มีจุ๊ดจู๋เหมือนกันค่ะแม่ ท้องแรกได้ลูกชายเลย คนรอบข้างบอกว่าเลี้ยงยากทุกคนเลย 😅 แต่เราว่าไม่เกี่ยวกับเพศค่ะ แม่อย่าเครียดน้าา

Post reply image
Influencer của TAP

ไม่เกี่ยวกันค่ะแม่ เรามีลูกชาย 2 คนเลี้ยงง่ายค่ะ เราสอนง่าย บอกง่ายค่ะ ตอนนี้ลูกชายคนแรกอายุ 12 ปีและคนเล็ก 7 ขวบ แล้วค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ อยู่ที่การฝึกของแม่ด้วยมากกว่า บ้านนี้เลี้ยงมาผู้ชายตั้งแต่คลอด ไม่เคยงอแงยาวเลย กิน นอน เล่น นอน กิน

ไม่เกี่ยวกันค่ะแม่ เลี้ยงง่ายเลี้ยงยากไม่ได้อยู่ที่เพศน้องจ้า บ้านนี้คนแรกชายเลี้ยงง่ายไม่งอแงเลยค่ะ