ยกของหนักเกือบ6กิโล

คือเรายกเก้าอี้หนัก เกือบ6กิโล มันจะเป็นอะไรไหมคะ คือเราทำงาน🥺#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่แต่ละคนความแข็งแรงต่างกันนะคะ แต่หมอจะเตือนให้ระวังยกของหนัก เดินขึ้นบันไดชั้นสูงๆ เวลาอาการมันออกมันไม่ได้เป็นแบบปัจจุบันทันด่วนนะคะ ถ้าตัวอ่อน อ่อนแอลงหรือจะหลุด ก็จะค่อยๆมีผลกับภายในนะ ถ้าเลือดออกแล้วบางที ถึงไปรพ.แม่บางคนก็ยากที่จะรักษาน้องไว้ได้ค่ะ จากใจคนเคยมีภาวะแท้งคุกคามค่ะ ทุกวันนี้เรายังระวังอยู่ค่ะ ป.ล.งานที่เราเคยทำก่อนลาออก มียกลังหนังสือ ลังของหนักเป็นสิบๆโล เคยคิดว่าตัวเองแข็งแรง แต่ภาวะแท้ง ก็อาจจะเกิดได้กับทุกคนค่ะ ขอให้แม่และน้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ

Đọc thêm

เราซื้อของหิ้วของที่บ้านทำเบเกอรี่ วันละเกิน10กิโลทุกวันคะ มะพร้าว 5ลูก สับปะรด 10โล พวกแป้งแล้วก็ส่วนผสม รวมกันก็เกิน20โล ตอนนี้ 24วีคแล้ว ก็แข็งแรงปกตินะคะ ทั้งแม่ทั้งลูก เหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว แต่ถ้าคุณแม่คิดว่า 6 กิโลหนักแล้ว ไม่ไหว อย่าฝืนนะคะ เพราะเวลาเรายกของมันจะเกร็งท้อง

บ้านนี้อุ้มพี่เกือบ 20 ทุกเช้า ไปทำงานก็ยกนู้นยกนี่ทั้งวัน เพราะเราทำงานร้านเครื่องสำอางค์กับขนส่งเฟรชโฮม ยกตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้ 7 เดือนครึ่งก็ยังไม่เป็นไรนะ แต่ห่วงอยู่เรื่องเดียวคือเราทำงานหนักพลังงานเราใช้หมดกลัวจะไม่ลงลูก ตอนนี้ปัญหาคือท้องเล็กมาก

เอาเท่าที่กำลังตัวเองไหวค่ะ ทางนี้ก่อนท้องยกของหนักตลอดค่ะ พอท้องแล้วยังยกได้สบาย ถ้าหนักเกินจนทั้งใช้แรงมากจนเกร็งท้องก็เรียกคนอื่นยกให้ค่ะ ตอนนี้ได้10w ก็ยังปกติค่ะ หนักของคนเราไม่เท่ากัน เอาเท่ากำลังตัวเองไหวนะคะ

2y trước

ตอนนี้ไม่ใช่6โลเเล้วค่ะ ลองถามอาดูเเล้ว เค้าบอกเกือบ20 ไม่รู้ยกได้ยังไงค่ะ5555

ส่วนมากหมอจะห้ามไม่ให้ยกของหนักๆค่ะ เพราะเกรงจะอันตรายต่อเด็กหรือคลอดก่อนกำหนด แต่มันก็ขึ้นอยู่ที่ร่างกายของแม่ด้วยนะคะว่าแข็งแรงแค่ไหน ถ้าร่างกายแข็งแรงก็คงไม่เป็นไรมาก แต่อย่าประมาทดีกว่าค่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้

Influencer của TAP

เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับบุคคลค่ะ บางคนมีภาวะเสี่ยงแท้งง่าย ก็ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่ถ้าคุนแม่แข็งแรงดีไม่มีประวัติเคยแท้งหรือเลือดออกก็ถือว่าได้ออกกำลังกายแต่ก็ควรคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยค่ะ

แม่อย่าหาทำนะคะ เคยเปนมาแล้ว ปวดท้องนอน รพ.ไป3วันเลยทีเดียว ทรมาน มากคะ ทั้งงดข้าว งดน้ำ ให้แต่น้ำเกลือ เนื่องด้วยปวดท้อง ตรวจหาไม่เจออะไร

Thành viên VIP

มันแล้วแต่คนคะแม่ แต่ก็ต้องระวังอย่างมากเลยคะ ส่วนบ้านนี้ ท้อง8เดือนกว่าแล้ว ก็ยังต้องอุ้มลูกคนแรก 13โล ขึ้นห้องนอนชั้น3อยู่บ่อยๆ เวลาที่ปะป๊าไปเข้าเวร

แล้วมันมีอาการอาการไรไหม แต่มันก็ไม่ควรยกเนอะ งานคนท้อง เขาไม่หาอย่างอื่นให้ทำหรอ งานที่เหมาะกับคนท้อง

2y trước

อันตรายนะแม่ ยกของหนักๆๆๆ ระวังลูกให้มากที่สุด ภายในเรามองไม่เห็นต้องรอให้เกิดอาการถึงทราบ ซึ่งอันตรายมาก แต่อย่างว่าหละอาชีพเลี้ยงตัวเราด้วยเนอะ แม่บางคนก็ยังชีวิตปกติ ยกของ ออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับโครงสร้างร่างกายของคน สู้ๆๆๆนะแม่

เราทำงานหนักยก12กก.ตอนตั้งครรภ์อ่อนๆ เด็กออกมาปกติแข็งแรงดี อยู่ที่ตัวเด็กแต่ละคนด้วย บางคนก็อาจจะแท้งได้ มีความเสี่ยงแท้งได้ยกของหนักๆ