ตั้งครรภ์ได้35สัปดาห์

คือเราตั้งครรภ์ได้35-36สัปดาห์...แต่น้ำหนักเราพึ่ง55กิโล...จากเดิมที่ยังไม่ท้องหนัก49-50กิโล...พอท้องน้ำหนักเราขึ้นแค่ไม่กี่กิโล...ลูกในท้องจะตัวเล็กไหมค่ะ

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องกังวลค่ะคุณแม่​ น้ำหนักขึ้นเยอะก็ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวใหญ่เสมอไป​ แม่บ้านนี้ท้องแรกขึ้นมา​ 7​ โล​คลอดมา​ 3800 ท้องสองขึ้นมาแค่​4​ โลจนจะคลอดแล้ว​ แต่ลูกก็หนักตามเกณดีค่ะ​ เอาที่หมออัลตร้าซาวเนาะถ้าไม่ตกเกณก็ไม่ต้องกังวล✌️

เราก็ดูไม่บวมไม่อ้วนเลย 6 เดือนแล้วขึ้นมาแค่ 5 โล ก็แอบหวั่นๆ ตอนคนทักเหมือนกัน ทำไมท้องยังดูตัวเล็ก แต่ก็เชื่อหมอค่ะ หมอว่าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ก็โอเค

บ้านนี้33w+แฟนให้เรากินเยอะหาของมาบำรุงเยอะ อาหารที่ว่ามีประโยชน์ต่อลูกกินหมดค่ะ ก่อนท้องหนัก53. ตอนนี้70โล ลงลูกแค่1.9 ที่เหลือลงแม่หมดค่ะ

5y trước

เหมือนกันเลยค้ะลงแม่อย่างเดียวเลย

ตอนนี้ท้องได้7 เดือนแล้วค่ะก่อนท้อง นน62. ตอนนี้7 เดือน นน63. ขึ้นมาโลเดียวเองค่ะ ทานปกติไม่หิวไม่อยากอะไร แต่ท้องลูกคนโต นนขึ้น22 โลเลยค่ะ

ส่วนใหญ่แม่ๆที่น้ำหนักขึ้นไม่ค่อยเยอถเพราะไปลงที่ลูกหมดเลยค่า5555 ไม่ต้องห่วงนะคะแม่ ขอแค่บำรุงไปเรื่อยๆให้ลูดตามเกณฑ์ก็พอค่า

อายุครรภ์ เท่ากันจ้า น้ำหนัก ขึ้นมาแค่4. โลเอง แต่น.น. ลูก 2,800. น.น.ลูกไม่ได้ขึ้นอยู่ที่น.น. เราจ้า หมอยังว่า น.น. เด็กเกินเกณฑ์ค่ะ

ตอนซาวหมอบอกมั๊ยคะว่าลูกในท้องหนักเท่าไหร่ ถ้าตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ น้ำหนักลูกไม่ได้ขึ้นกับน้ำหนักแม่นะคะ

น้ำหนักขึ้น 5-6 โลเหมือนกันจร้า คลอดน้องแล้ว 2845 กรัมค่ะ หมออึ้งไปเลย เพราะน้ำหนักขึ้นน้อย ตอนซาวหมอบอกว่า 2000 นิดๆค่ะ

แม่บ้านนี้22week ค่ะ ก่อนท้อง92 ตอนนี้เหลือ86 ค่ะ แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ค่ะหมอบอกตัวไม่เล็กน่ะค่ะ😁 อิงน้ำหนักลูกพอค่ะ

ให้ยึด นนทลูกดีกว่าค่ะ บ้านนี้ขึ้นนิดเดียวเหมือนกัน แต่ นน ลูกตามเกณฑ์เลยค่ะ ตอนนี้ 34 วีคแล้ว

Câu hỏi liên quan