อึแล้วมีเลือดออกด้วย

คือเมื่อตอนประมาณท้องได้4-5เดือนเราเคยอึแล้วมีเลือดออกด้วยประมาณว่าหลายวันกว่าจะอึแล้วมันก้อนแข็ง😅 แล้วมาตอนนี้7เดือนกว่าก็เป็นอีกแต่เป็นหนักกว่าเดิมคือรู้เลยว่าทวารฉีกเพราะอึก้อนแข็งแน่ๆแบบเลือดหยดติ๋งๆไหลเป็นน้ำเลยค่ะ แบบนี้จะมีผลอะไรกับน้องมั้ยคะ. ท้อง2แล้วแต่ทุกอย่างต่างจากท้องแรกมากเราเลยคาดเดาไม่ถูก#ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ลองทานยาบำรุงเลือดแบบวันเว้นวันดูค่ะไปเน้นอาหารพวกเครื่องในแทน กินน้ำเยอะๆ+ผลไม้ตอนเย็นกินนมเปรี้ยวน้ำตาล0%พอช่วยได้ค่ะลำบากหน่อยนะคะทางนี้เลือดก็ออกเหมือนกันรูก้นบวมมากแต่ตอนนี้ดีขึ้นมาหน่อยแล้วค่ะ😂

เราก็เป็นค่ะ เป็นบางครั้ง เกิดจากการที่เราไม่ค่อยอึ พออึเเล้วอึเเข็ง ต้องออกเเรงเบ่ง พอเราเเบ่งเเรงจนเกินไปเลือดจะออกค่ะ เลือดไหลเเดงจนไม่อยากเบ่งต่อเลย แต่ก็หายไปเองค่ะ ครั้งหน้าเวลาจะอึแม่ต้องค่อยๆเบ่ง

เราก็เคยเป็นค่ะแต่เราก็ปล่อยไว้เพราะเลือดไหลออกหยดแต่พอล้างออกก็เลือดหยุดไหลเลยไม่ได้ไปหาหมอค่ะแต่เวลาอึทรมานมากยิ่งท้องก็เริ่มโต

ของเราหมอที่เราฝากครรภ์ให้โพรไบโอติกแบบเคี้ยวๆมากินหลังอาหารเช้า เราว่ามันช่วยได้ประมาณนึงนะคะ ถ้าอึยาก ลองไปซื้อมาลองได้นะคะ

เป็นริดสีดวงทวารค่ะบ้านนี้ก็เป็นเลือดเหมือนฉี่เลยได้นอนรพ2คืนให้เลือด1ถุงเพราะเลือดจางด้วยได้ยามาสอดก็ดีขึ้นค่ะ

Influencer của TAP

เราก็เป็นค่ะนานๆอึทีแต่ไม่ถึงขั้นเลือดออก พยายามกินผักผลไม้บ่อยๆค่ะ และยาคูลท์ช่วยได้ค่ะ

น้องไม่เป็นไร แต่แม่น่าจะไปหาหมอสักหน่อยนะคะ 😅 เดี๋ยวแผลมันจะอักเสบแล้วติดเชื้อได้ค่ะ

ควรไปหาหมอค่ะ เพราะคนท้องไม่ควรเบ่งค่ะ อันตรายกับเด็กค่ะ

น่าจะริดสีดวงไหมค่ะ ถ้าเป็นคงต้องไปหาหมอค่ะ

ไปหาหมอนะค่ะคุณแม่ดูแลตัวเองด้วยค่ะ