อยากสอบถามแม่ๆที่ท้องแล้วได้ผู้หญิง มีลักษณะท้องเป็นอย่างไร

คือว่าแม่บ้านนี้ท้องแหลม สะดือจุ่น แต่หมอซาวมาเป็นผู้หญิง พอมาบอกคนที่บ้านว่าท้องผู้หญิงก็พากันไม่เชื่อเพราะท้องแหลม แล้วสะดือจุ่นหน้าจะเป็นผู้ชายมากกว่า แม่ๆบ้านอื่นเป็นยังไงกันบ้างคะ#ท้องแรกคะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องกลม แหลม ได้ลูกชาย ลูกสาวดูจากโพสต์เก่าๆที่แม่ๆมาตอบ มีทั้ง 2 แบบค่ะ และเรื่องแม่โทรม แม่สวยก็ไม่เกี่ยวกับเพศลูกเช่นกันค่ะ เป็นที่ฮอร์โมนคนท้องของแม่คนนั้นๆ อาจจะคล้ายๆกันเป็นส่วนใหญ่ได้บ้าง แต่จริงๆมีทั้ง 2 แบบค่ะ แบบฟันธงว่าแบบนี้ ได้ลูกชาย ลูกสาวไม่มีค่ะ บอกเพศแบบค่อนข้างจะแม่นยำ ก็ต้องหมอตรวจนิฟ เจาะน้ำคร่ำ หรือซาวด์ตอนอายุครรภ์เยอะๆแล้วเห็นเพศชัดเท่านั้นค่ะ

Đọc thêm
Super Mom

555555 ตลกมากค่ะ ลักษณะท้องไม่ได้บอกเพศนะคะ เราท้องกลมก็มีแต่คนมาบอกว่าผู้หญิงๆ พอคลอดมาได้ผู้ชาย ก็พากันเงียบไปหมด อย่าไปเชื่อพวกนี้มากค่ะ ไม่งั้นไม่มีพวกเครื่องซาวไม่มีหมอ หรอกค่ะ เดากันเก่งๆทั้งนั้น

2y trước

+1 บ้านนี้ท้องกลมทั้ง2ท้องหน้าใสไม่มีสิวผิวขาวมีแต่คนทักว่าลูกสาว นี่บอกว่าซาวด์มาได้ผู้ชายทั้งคู่ ตอนนี้ท้อง3รอซาวด์เพศอยู่🥰

เราไม่ลักษณะท้องไม่เกี่ยวเลยค่ะ เราท้อง3แล้ว ก่อนหน้านี้สองท้องท้องแบนราบ ท้องสามแหลมปิ๊ด จนคนอื่นบอกว่าผู้ชาย ซึ่งก็เป็นผู้หญิงทั้ง3นะคะ ลักษณะท้องบ่างบอกการขดตัวท่าอยู่ของลูกมากกว่าแม่ว่านะ 5555

ลักษณะท้องขึ้นอยู่กับกล้ามเนื้อของท้องแต่ละคนค่ะ ไม่ได้บ่งบอกเพศ เรานี่หน้าโทรม ผมม้น ผิวแห้ง มีแต่คนบอกผู้ชายแน่ๆ พอผลตรวจ NIPT ออกมา เป็น ผู้หญิง เงียบกันหมดเลย 🤣

ไม่ได้เกียวเลยค่ะแม่ท้องกลมรึแหลมมันอยุ่ทีรุปร่างของคุนแม่ด้วยค่ะเราท้อง2กลมทั้ง2ค่ะคนโต้ผู้หญิงคนเล็กผู้ชายคนท้องกลมทั้ง2ค่ะไม่มีแหลมเลย🤣

บ้านก็ท้องแหลมเหมือนกันหน้าโทรมมากแต่บ้านนี้ไม่ได้ซาวด์น่ะแต่เจาะน้ำคร่ำแทนเลยได้รู้ว่าเป็นเพศหญิง#ท้องสามแล้ว#

Thành viên VIP

ท้องกลมหรือท้องแหลม ขึ้นอยู่กับผนังหน้าท้องของแต่ละคนนะค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราเด็กยังอยู่ในที่ต่ำ เลยจะมองว่าท้องแหลมค่ะ

ลักษณะท้องไม่เกี่ยวกับเพศค่ะคุณแม่ ท้องกลมท้องแหลมขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าท้องของเราค่ะ

Influencer của TAP

ลักษณะท้องและสะดือไม่สามารถบอกเพศได้ค่ะ เค้าไม่เชื่อก็ช่างเค้าเถอะค่ะ คอยดูตอนคลอดก็จะรู้เอง

นี้ก็ท้องแหลมได้ ผญ ค่ะ แม่แฟนก็บอกว่าได้ ผช. ไม่เชื่อรอดูตอนคลอดเลย เราก็เลยไม่รู้จะเชื่อใคร5555