อัลตราซาวด์ไม่เจอตัวเด็ก

คือวันที่8เราไปฝากท้องแล้วหมอได้อัลตราซาวด์ให้ ปจด.มาครั้งสุดท้ายคือ 6-11 เมษายน เรานับในแอพแล้วพอเราเปลี่ยนเป็นโหมดตั้งครรภ์ ก็ได้ประมาน9 W หมอถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วเราเลยบอก9W หมอบอกว่าที่จริงต้องเห็นแล้วนะ แน่ใจใช่มั้ย ตรวจรึยัง เราบอกตรวจแล้วค่ะตรวจเอง3 อันขึ้น2 ขีด เลยมารพ. หมอบอกอาจจะท้องลมเพราะซาวด์ไม่เจออะไรเลย หมอบอกอาจจะต้องรอ2 อาทิตย์หรือ1 เดือน ถึงมาหาหมอใหม่ มีแม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์มาแนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

จะมาเล่าประสบการณ์ของบ้านนี้ให้ฟังค่ะ ท้องแรกคุณแม่ตรวจ 5-6รอบ ขึ้น 2 ขีดหมดตอนแรกช็อคมากเพราะไม่ตั้งใจมี และคุณแม่เองมีอาการแพ้ท้องหนักมาก ตอนนั้นไปตรวจไม่เจอน้อง แม่จึงบอกหมอว่า แต่แม่รู้สึกไม่ไหวแพ้ท้องหนักมาก คุณหมอตอบว่า นั้นอาจเป็นเพราะแม่อยากมีลูกมาก จึงคิดเองเออเอง และนี้อาจเป็นท้องลม ให้กลับมาตรวจใหม่อีก 2 สัปดาห์ ถ้าท้องลมให้มาขูดมดลูกออก เอาจริงๆสตั้นที่หมอบอกเราคิดไปเองเพราะอยากมีลูกมาก เสียเซลฟ์มาก จึงทำใจปลงประมาณ 3สัปดาห์และเปลี่ยนหมอ สรุปคุณแม่ท้องได้ 12 สัปดาห์แล้ว คุณหมอคนใหม่พูดจาดีมาก ยินดีกับคุณแม่และขอให้แม่รีบไปฝากครรภ์ เป็นประสบการณ์แรกที่แย่มากค่ะ มาให้กำลังใจแม่นะคะ ของเราท้อง2 ปจด มาช่วงคล้ายๆกัน ตอนนี้ตรวจได้ 9 สัปดาห์แล้วค่ะ

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณมากๆนะคะแม่

บางทีแอพอาจจะนับผิดก็ได้นะค่ะเพราะของเราประจำเดือนมาครั้งล่าสุด30มี.ค.หมอนัดวันที่8มิ.ย.ที่ผ่านมาได้9wกับ2วันยังเห็นเป็นตัวอ่อนยุเลยค่ะบางทีของตัวเองไข่ตกช้าทำให้อายุครรภ์คลาดเคลื่อนจากปจด.หมอซาว์ดแล้วจึงยังไม่เห็นรออีกหน่อยเดือนหน้าก็น่าจะเห็นค่ะ

1y trước

ขอบคุณค่ะแม่

เหมือนกันเลยค่ะประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย16 เม.ย.ไปตรวจหมอนับตามปฎิทินให้8 W แต่อัลตราซาวด์ไม่เห็นอะไรเลย หมอแนะนำอาจจะยังเล็กไปเลยไม่เห็น หรืออาจจะท้องนอกมดลูก หมอเลยนัดไปดูอีก1สัปดาห์ค่ะ เครียด มากกว่า😭😭

1y trước

ขอบคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ✌✌

จริงๆแล้ว คุณแม่ไม่ต้องบอกหมอก็ได้นะคะว่ากี่วันแล้ว นั้นแสดงถึงว่าคุณแม่ไปตรวจที่อื่นมาแล้วถามอายุครรภ์แล้วค่ะ หากบอกว่าไม่ทราบ คุณหมอน่าจะตรวจละเอียดกว่านะคะ บางทีในแอฟก็ไม่ตรงค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

1y trước

ขอบคุณนะคะแม่

ของเราประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายวันที่19เมษา ปัจจุบันครบ8สัปดาวันนี้พรุ่งนี้วันที่15หมอนัดไปซาวดูเหมือนกันคะ ตรวจค่าเลือดตรวจฉี่ซ้ำแล้ว ถ้าเกิดไม่ได้ท้องหมอจะแจ้งเราแต่แรกแล้วคะ

1y trước

ขอบคุณค่ะแม่

ทางนี้ประจำเดือนครั้งสุดท้าย9เมษา อาทิตย์ก่อนมีเลือดออกหมอซาวด์ทางหน้าท้องและช่องคลอดเจอแค่ถุงตั้งครรภ์หมอก็ว่าอาจจะท้องลมนัดอีกครั้งวันที่19นี้ แม่นอนไม่หลับเลยจิตตกมาก

1y trước

สู้ๆนะคะแม่

ของเราตอน8วีคก็ยังไม่เจอตัวเด็กค่ะไปซาวเมื่อวานครบ10วีคเจอตัวเด็กและหัวใจเต้นแล้วค่ะดิ้นโชว์หมอไปอีกค่ะทำใจสบายๆนะแม่เดียวก็เจอค่ะถ้าระหว่างนี้ไม่มีเลือดออก

1y trước

ขอบคุณนะคะแม่

จริงๆไม่ควรบอกหมอแบบนั้นเลยนะ ควรจะบอกว่าตรวจเองแล้วขึ้น2ขีด แต่ไม่ทราบว่ากี่วิคแล้ว เลยมาให้หมอซาวดูอายุครรภ์ให้ค่ะ

1y trước

ที่บอกว่าท้อง9วิค นั่นคือบอกไปแล้วค่ะ หมอถึงไม่ตรวจให้เพราะเข้าใจว่าคุณรู้อายุครรภ์ตัวเองเท่ากับว่าไปตรวจที่อื่นมาแล้ว

Super Mom

เคยอ่านเจอว่าบางคนเจอตัวน้องตอน 10w ก็มีนะคะ

1y trước

ขอบคุณค่ะแม่

Câu hỏi liên quan