อาการแบบนี้ควรไปโรงพยาบาลไหมคะ

คือตอนนี้ท้อง40+2wแล้วค่ะแล้วเมื่อคืนตอนตี2เริ่มมีอาการปวดหน่วงท้องน้อยทะลุหลัง ปวดบีบสัก10-15วิแล้วหายเป็นทุกๆ15-20นาทีไม่มีน้ำอะไรออกมา พอเช้ามาเริ่มเป็นถี่ขึ้นทุกๆ5-10นาที แต่พอสายๆอาการเริ่มหายไปเจ็บห่างกันมากขึ้นจนแทบจะไม่เจ็บแล้วนานๆบีบที แบบนี้ควรไปโรงพยาบาลไหมคะหรือต้องรออีก#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไปก็ได้กลับบ้านค่ะเคยเป็นเหมือนกันเป็นอาการเตือนใกล้คลอดแต่ถ้ามดลูกเปิดจริงแม่ใกล้คลอดจะปวดขึ้นเรื่อยๆทุกๆ3นาทีค่ะปวดจนทนไม่ไหวนั่นและค่ะคือของจริงเคยเป็นมาแล้วไป4_5รอบก่วาจะได้คลอดท้องแรกหมอบอกปากมดลูกจะเปิดช้าเราเปิด3เซ่นหมอยังไม่ให้แอดมินหมอบอกอิก2_3วันกว่าจะคลอดนอนรอเสียเวลาโควิคด้วยเลยผ่านไป2วันถึงคลอดจริงเป็นแบบที่หมอบอกไว้เลยเราปากมดลูกเปิดจนจะคลอดถุงน้ำค้ำยังไม่แตกจนหมอต้องมาเจาะเพื่อเร่งให้คลอดเจ็บยาวนานก่วาจะคลอดได้17ชั่วโมงเลยยังไงก็เป็นกำลังใจให้คลอดน้องง่ายๆแข็งแรงนะคะ

Đọc thêm

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ.แต่นี่เมื่อคืนมีเจ็บช่วงล่างเวลาเดินแล้วก็ขยับมีเจ็บท้องบ้างแต่ไม่เยอะ..โชคดีที่คุณหมอนัดผ่าไว้แล้วเพราะกลัวว่าปล่อยไว้นานคุณแม่คงไม่ไหวท้องแรกค่ะ..วันนี้ไปนอนแอดมิดเตรียมตัวพรุ่งนี้ผ่าคลอดค่ะ.

3y trước

เช่นกันค่ะ

40 w แล้วควรไปหาหมอนะคะ เท่าที่ฟังเหมือนมีอาการจะคลอดแล้วแต่อยู่ๆหายไปแม่ลองไปพบหมอนะคะ เพราะอายุครรภ์เนอะแล้วน้ำคร่ำน้อยขึ้นเรื่อยๆอาจจะแห้งได้เสี่ยงมากเลยค่ะ

3y trước

พอเริ่มค่ำอาการก็มาอีกค่ะแต่ไม่ถี่ประมาน20นาทีครั้ง ถ้าถี่ขึ้นก็ว่าจะไปแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

อายุครรถ์เท่ากันเลยค่ะ อาการเดียวกันเลยเช้านี้ว่าจะไปหาหมอเพราะท้องแข็งนานแข็งบ่อยปวดหน่วงๆทุก10-15นาทีแต่ไม่มีมูกเลือด กังวลไปหมดตอนนี้

3y trước

มาแล้วหมอบ่นว่ารีบมาทำไม แต่ก็ยังไม่ให้กลับค่ะรอดูอารอยู่

ไปเถอะแม่ เราปวดทุกครึ่งชั่วโมง ไปเปิดสองเซนหมอยังให้นอนดูเลยถ้าไม่เปิดเพิ่มเขาจะให้กับเอง

3y trước

ตอนนี้อยู่ รพ แล้วค่ะเปิดแค่เซนเดียวเองแต่หมอให้นอนรอดูอาการ ขอบคุณมากค่ะ

Thành viên VIP

ไปหาหมอค่ะเพราะบ้านนี่ปวดท้องทุก5-10นาที ไปถึงหมอหมอบอกว่ามดลูกเปิด6 เซนแล้วค่ะ

3y trước

มา รพ แล้วค่ะเปิดแค่เซนเดียวเองแต่กมอให้นอนรอดูอาการก่อนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ปวดแบบนี้ไปหาหมอเลยคะ

3y trước

คุณแม่คลอดรึยังคะ ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

ควรไปเลยคะอันตราย

Super Mom

แม่ไปร.พ.หรือยังคะ

3y trước

คิดว่าถ้าคืนนี้อาการยังเป็นแบบนี้คงจะต้องไปแล้วค่ะ