ท้อง6เดือน

คนท้องสามารถกินเบียได้ไหมค่ะพอดีเครียด#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คำถามนี้คิดมาจากสมองของคนเป็นแม่แล้วหรอคะ ทำไมถึงคิดได้แบบนี้จะเครียดจะอะไรแค่ไหนนึกถึงลูกให้มากๆค่ะ ไม่ได้ตัวคนเดียว คำถามแม่มันตลกมากค่ะ หลายคนเขาเครียดมากกว่านี้ก็มี แต่เขาก็ยังไม่คิดจะทำเลยแม่ #มีลูกเมื่อพร้อมนะคะสงสารเด็ก มันอาจจะดูเม้นแรงๆไม่ให้กำลังใจแต่คือสงสารน้องในท้องค่ะ อยากให้ตัวแม่เองคิดดีๆ

Đọc thêm

บางทีคำถามแบบนี้ก็ไม่น่าจะถามนะ ท้อง 6 เดือนแล้ว แอลกอฮอร์ กาแฟ มันก็เป็นข้อห้ามสำหรับคนท้องอยู่แล้ว ถ้าแม่เครียดหาอย่างอื่นทำดีกว่า ฟังเพลง หรือหากิจกรรมอย่างอื่นทำดีกว่า แต่ถ้าแม่อยากกิน ก็กินได้นะ แต่มันมีผลกระทบกับลูกเราอยู่แล้ว เปิดยูทูปดูหาข้อมูลวิธีคลายเครียดของคนท้อง มีหลายวิธีลองเอามาใช้ดูนะคะ

Đọc thêm

คำถามนี้พอๆกับคนที่โพสถามว่า 2 ขีดจางๆแบบนี้ท้องไหมคะ 😂😂 คืออ... เป็นอะไรที่ไม่น่าถามนะ ไม่รู้จริงๆหรืออะไร ถ้าไม่รู้จริงๆจะตอบให้ค่ะ ว่าไม่ควรทานเนอะ แก้เครียดด้วยวิธีการอื่นนะคะ ศึกษาดูค่ะ ใน google คำแนะนำเยอะแยะ ออกกำลังกาย ดีที่สุดค่ะ คิดถึงคนในท้องให้มากๆนะคะ อย่าคิดถึงแค่ตัวเอง✌🏻✌🏻

4y trước

ถูกค่ะแม่ คนถามนี้อายุเท่าไหร่แล้วทำไมคิดไม่ได้

Thành viên VIP

เข้าใจนะคะว่าบางทีก็คงมีอาการอยาก แต่ไม่ได้คะเลิกคิดไปเลย สงสารลูกในท้อง ต้องเข้มแข็งกับใจตัวเองให้มากๆนะคะ กำลังจะเป็นแม่คนแล้ว หลังจากนี้มันจะมีอะไรที่เราอยากกินอยากทำอีกเยอะแต่ทำไม่ได้เพราะจะส่งผลกระทบต่อลูก นี้คือบทพิสูจน์แรกนะคะ คนเป็นแม่ต้องผ่านไปให้ได้คะ สู้คะ เข้มแข็งๆ

จะบ้าตาย แล้วแต่เลยจะทำไรก็ทำ ลูกก็ลูกเค้า คำถามที่รุคำตอบยุแล้ว ตอบไปก็เหมือนสอนจรเข้ว่ายน้ำ เลือกเอานะ กินวันนี้เสี่ยงลูกพิการวันหน้า เลือกเอาๆ จรเข้น้อยผู้น่าสงสาร ตั้งคำถามเหมือนเหงาอ่ะ อยากทัวร์ลงแหละดูออก😣😖😣

มีเบียร์ของไฮเนเก้น 0.0 เป็นเบียร์ ไม่มีแอลกอฮอล รสชาติใช่ได้เลยค่ะ ถ้าอยากจริงๆ ก็ไปหาได้ที่ท้อป หรือแมคโครค่ะ ดูดีๆนะคะ heineken 0.0 ค่ะ เนื่องจากไม่มีแอลกอฮอลจะไม่ทำให้เมานะคะ และไม่เป็นอันตรายกับเด็กค่ะ

อายุเท่าไหร่คะ โตได้แล้วเนอะ จะเป็นแม่คนอยู่แล้ว เครียดแค่ไหนก็ต้องทนค่ะ เบียร์ไม่ได้แก้ปัญหาได้ทุกเรื่องนะ หายเมาก็เครียดเหมือนเดิม ทำอย่างกับว่ากินไปแล้วมันจะหายไปเลยอย่างงั้นแหละ

Thành viên VIP

บ้านนี้เครียด​ทุกวันจร้าบางวันก็ร้องไห้​แต่ไม่เคยคิดที่จะกินหาอะไรทำให้หายเครียด​ดูหนังเล่นเกมฟังเพลงเบิ่งติ๊กต๊อก​ เบิ่งนุ๊กปายหมดมื้อหัวยุผุเด่ว🥰🥰

มีวิธีคลายเครียดตั้งหลายวิธีนะคะแม่ทำไมแม่ถึงเลือกที่จะกินเบียร์ละคะไม่สงสารลูกหรือคะ อย่างเช่นชอปปิ้ง ดูหนังฟังเพลง หาอาหารอร่อยๆทานน่าจะดีกว่าค่ะ✌️

ไม่ควรกินค่ะไม่รักตัวเองก็ควรรักคนในท้องนะคะ เขาได้รับเต็มๆ เครียดหาอะไรทำค่ะ อย่าไปนั่งคิดเรื่องทีเครียด มันไม่มีอะไรดีขึ้นหรอกค่ะแม่

4y trước

รักตัวเองเกินได้ ไม่เหลือที่ว่างให้ลูกหรอกค่ะ แบบนี้