แนะนำจมูกข้าว สำหรับแม่ตั้งครรภ์

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ ตั้งครรภ์3 เดือน -กินจมูกข้าวดีไหม -ยี่ห้อนี้ดีไหม กินแล้วเป็นอย่างไรบ้าง -หรือมียี่ห่อไหนดี แนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณค่ะ

แนะนำจมูกข้าว สำหรับแม่ตั้งครรภ์
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ก้อทานตัวนี้ค่ะทานตั้งแต่ท้องเพราะส่วนตัวบ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะช่วยได้เยอะเลยน้องออกมาไม่เปนไขด้วยค่ะตอนนี้คลอดน้องได้5เดือนกว่าแล้วก้อยังทานยุค่ะส่วนเบาหวานหายตั้งแต่คลอดน้องแล้วค่ะ

6mo trước

ขออนุญาตตอบแทนนะคะ เราเคยกินยี่ห้อนี้แบบกระป๋องน้ำตาล รสธรรมชาติ ก็คือ ข้าวบดนี่ล่ะค่ะ เราไว้ใส่ในนม สลัด หรือโรยในข้ามต้ม หรือโจ๊กค่ะ ซื้อมากินตอนเบื่ออาหาร กินอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ

แม่บ้านนี้ ทานอยู่ค่ะ ทานตั้งแต่ไตรมาสแรก-ไตรมาส 3 แต่ไม่ได้ทานทุกวัน เพราะ.... ขี้เกียจ😂 แม่บ้านนี้ติดหวานมากก ชานมไข่มุขที่ 1 เกือบทุกวัน แต่หมอตรวจไม่เคยเจอน้ำตาลเลย ผลเลือดและปัสสาวะดีทุกอย่าง ถ่ายง่ายด้วยจ้า

ดีอยู่ค่าแม่ แต่ยี่ห้อนี้เหมือนจะผสมแป้งนิดหน่อย ดื่มยากนิดหนึ่ง ต้องคนตลอดไม่งั้นจะนอนก้นหมด แนะนำยี่ห้อ จมูกข้าวไรซ์เบอรี่VVIP กล่องทอง ดีมากๆ น้ำหนักลูกดี คลอดออกมาผมดกมาก

สำหรับส่วนตัวนะคะ บอกว่าลดน้ำตาลในเลือด เเต่เเม่กินยิ่งตรวจพบน้ำตาล กินเเล้วน้ำหนักน้องไม่ขึ้นเลย เเม่เลยหยุดกิน มันก็ขึ้นอยู่เเต่ละบุคคลกินเห็นผลไม่เห็นผล ไม่ว่ากันนะคะ

บ้านนี้ทานตอนท้อง2เดือนค่ะจมูกข้าวไม่มีน้ำตาลนะคะแม่สามารถทานผสมกันนมแพะได้ค่ะบ้านนี้ทานหลังอาหารทุกวันค่ะดีต่อลูกในท้องและก้อตัวแม่ด้วยค่ะ

ยี่ห้อนี้ดีค่ะ น้ำหนักลงลูกดีมากสำหรับบ้านนี้นะคะกินกับน้ำร้อนหอมแต่จืด บ้านนี้ผสมกับนมค่ะไม่ก็โอวัลตินหรือว่าธัญญพืชน้ำเต้าหู้อร่อยดีนะคะ

ทานตั้งแต่รุว่าตั้งครรภ์ค่ะไปตรวจฝากครรภ์น้องตัวโตคุนหมอบอกแขงแรงมากเลยตัวนี้ยำรุงลงลุกค่ะแม่ทานกับนมทุกเข้าและก่อนนอน

ทานอยุ่คะแม่ เค้าชงกับนมแพะBG.ตื่นนอนก็ทานเลยคะ ตั้งแต่ทาน ไม่ค่อยเพลียเลยคะ รุ้สึกเหมือนมีกำลัง อาการแพ้ก็ลกน้อยลงคะ

บ้านนี้มี2ถุงแกะแล้วแต่ไม่ได้กินคะเพราะบ้านนี้สั่งมา3ลืมว่าตัวเองแกะแล้วยังไปแกะอีก555 แอดไลน์มาได้คะออกค่าส่งเอง june_254900

ยี่ห้อนี้ที่บ้านก็ทานค่ะเริ่มทานได้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะช่วยลดน้ำตาลช่วยเรื่องไข่มันบำรุงสมองค่ะ