คุณแม่ท่านไหน

ขอสอบถามค่ะ แม่ๆ มีใครใช้ตัวนี้แล้ว เห็นผล ท้องไม่แตก ไม่ลายบ้างไหมคะ หรือไม่เห็นผล รีวิวหน่อยค่ะ กำลังสนใจอยากลองใช้ ขอคนใช้จริงนะคะ #ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ #ท้องแรกคะ

คุณแม่ท่านไหน
73 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้าเดือน 8 แตกยับค่า ทาทั้งวัน เช้า กลางวัน เย็น และหลังมื้ออาหาร(เพราะท้องขยาย) ก็ไม่รอดค่ะ ปรึกษาคุณหมอบอกอยู่ที่คนด้วยค่ะคุณแม่ ในเคสเราไขมันหน้าท้องแทบไม่มีเลยพอท้องขยายมันเลยแตกค่ะ 😭 แต่ส่วนตัวครีมเขาหอมแล้วเนื้อดีนะคะ แตกก็ยังทาค่ะ ชุ่มชื้นดี หอมด้วย

Thành viên VIP

ใช้อยู่ค่า ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่าตอนนี้ท้อง2 เดือนกว่า กันผิวแห้ง โบกทุกวันค่ะ🤣 หน้าท้อง เอว ก้น ต้นขา ใช้คู่กับน้ำมันมะพร้าวค่ะ ผิวไม่แห้งเลย ทาจักแร้ด้วยค่ะ กันดำ

ตอนนี้ใช้มากระปุกที่ 3 แล้วค่ะ เราตั้งครรภ์ได้ประมาน 5 เดือน ก้อมีลายขึ้นนิดหน่อยนะคะ แต่ส่วนตัวคิดว่าดีค่ะ เพราะใช้ทาส่วนต่างๆด้วยไม่ใช่แค่ท้องอย่างเดียวค่ะ 😊

ใช้อยู่ค่ะ เนื้อครีมข้นดี ทาแล้วรอยสิวที่ท้องจางลงนิดนึง ใช้ควบคู่กับเบบี้ออย ตอนนี้8เดือนท้องยังไม่แตกค่ะ แต่ทาเฉพาะจุดมากกว่าไม่ได้ทาทั้งท้องเหมือนเบบี้ออย

ซื้อมาใช้ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะ ผ่านไป1 กระปุกไม่แพ้คะ แต่พอเข้า ไตรมาสที่2 แพ้มีผื่นขึ้นส่วนที่ทา เลยหยุดใช้ค่ะ แต่คุณแม่บางท่านอาจจะใช้ได้นะคะ

ใช้ดีนะคะนี้ใช้แล้วท้องไม่มีแตกเลย กลิ่นหอมด้วย นี้1กระปุกเอาอยู่เพราะตอนท้อง ท้องไม่ค่อยใหญ่จ้า ถ้าท้องขยายใหญ่เร็วก็อาจจะใช้2กระปุกขึ้นไปค่ะ

ใช้เดือนละกระปุกค่ะก็ยังแตกอยู่ดีแต่ว่ารอยแตกก็จางลงนิดหน่อยค่ะคนจะแต่ยังไงก็แตกค่ะห้ามไม่ได้จริงๆบ้านนี้ทำใจแล้วทั่งอาบทั้งทาก็ไม่อยู่

ตอนนี้รอคลอดค่ะ ใช้ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าตั้งครรภ์ ใช้บ้างลืมใช้บ้าง ผลที่ได้คือแบบนี้ค่ะ ปัจจุบันท้องใสมากจนเห็นเส้นเลือดแบบในรูปเลยค่ะ

Post reply image

ไม่เคยใช้ สองท้องเเล้วก็ไม่เเตกจ้า ครีมยี่ห้อไหนก็ได้ค่ะซื้อที่เราสะดวก จะเเตกไม่เเตกมันอยู่ที่ผิวของเเต่ละคน ไม่ได้อยู่ที่ครีมค่ะ

ตอนนี้ก็ใช้อยู่ค่ะ หลังคลอดเห็นได้ชัดว่าท้องไม่ลายจริงๆค่ะ แต่ส่วนตัวเริ่มใช้ตั้งแต่ไตรมาสแรกเลย ทาวันละครั้งก็โอเคแล้วค่ะ😊