ท้องเเข็งบ่อย

ขอถามเเม่ๆๆที่มีประสบการหน่อยค้ะเเม่บ้านนี้ท้องเเรกไม่มีประสบการเท่าไร ท้องเเรก34+5เเล้วค้ะ ท้องเเข็งบ่อยมีปวดท้องรวมด้วยปวดจะปวดเวลาท้องเเข็งเเต่ไม่ถี่หรือเเรงขึ้นเเบบนี้คือปวดเตือนใช่ไม่ค้ะเวลาปวดทรมานมากค้ะปวดๆๆหายๆๆพอนอนดูการไปเรื่อยๆๆสักพักก็หายเป็นเเบบนี้มา2-3วันติดต่อกันเเล้วค้ะ#ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ #ขอบคณุล่วงหน้าค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจ็บเตือนค่ะแม่บ้านนี้เป็นช่วงเริ่มตั้งแต่31-32วีคค่ะทางนี้มีอาการปวดคล้ายปวดปจด.+ปวดหน่วงท้องน้อยเป็นพักๆร่วมกับท้องแข็งหมอจะถามมีน้ำเดินมูกเลือดไหมเราตอบไม่มี เค้าจะให้ยาเรากรณีบางเคสแต่ของเราโดนระงับคลอดแล้ว1เข็มค่ะ แม่ลองหาหมอดูก้อได้นะคะเราจะได้สบายใจด้วยค่ะตอนนี้ของเราเข้าวีคที่35แล้ว อาการดีขึ้นเยอะเลยค่ะหมอจะจ่ายยาแอสไพรีนมาให้กินตอนหมอนัดช่วงอาทิดถัดไปเลยค่ะ สู้ๆนะคะแม่ ใกล้แล้ว

Đọc thêm
4t trước

ขอบคุณมากค้ะ ที่เเนะนำ

บ้านนี้พึ่งไป รพ มาวันนี้เลยค่ะ วีคเท่ากันเลย ลองไปให้หมอตรวจให้ก็ได้นะคะ ไม่เสียหาย คลายกังวนให้เราด้วยค่ะ ดีกว่าเราปล่อยไว้แล้วเครียดกังวน อาจจะคลอดก่อนกำหนดก็ได้นะคะ

บ้านนี้พึ่งออกจากโรงพยาบาลเลยค่ะ อาการเดียวกัน ไปโรงพยาบาลเลยนะคะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ แม่ได้ยาระงับคลอด กับกระตุ้นปอดไป 4 เข็ม

อาการเดียวกันเลยค่ะ

Thành viên VIP

1 ชั่วโมง กี่ครั้งค่ะ

4t trước

ออค่ะขอบคุณมากๆๆค้ะ