หมอนัดตรวจภายใน

ขอถามคุณแม่หน่อยคะ วันนี้หมอนัดไปตรวจภายในแล้วหมอเค้าก็ไม่บอกอะไรเรานะ ก็ตรวจตามปกติ พอกลับมาบ้านแล้วมีเลือดออกแบบนี้ แล้วท้องก็ปั่นบ่อยมาก ควรทำไปหาหมอไหมคะ ขอถามคะ ไม่รู้จริงๆ

หมอนัดตรวจภายใน
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เมื่อวานบ้านนี้ 38w+4dก็โดนตรวจภายในหมอบอกปากมดลูกเริ่มเปิดแล้ว แล้วหมอบอกว่าจะมีมูกเลือดออกมา1-3วัน ไม่ต้องตกใจแต่ถ้าปวดท้องมากๆก็ให้มา รพ. เลย แล้วตอนเช้าก็มีมูกเลือดออกมาแบบเยอะมาก กับตอนเย็น ก็มีมาอีก มีอาการปวดท้องแต่พอทนได้ และท้องแข็งบ่อยมาก รอดูอาการถ้าอาการปวดหนักกขึ้นก็จะไปหาหมอคะ แต่ก็แอบกลัวว่าจะเป็นอันตรายต่อลูกเหมือนกันค่ะ

Đọc thêm

คลอดเรียบร้อยละจ้า หลังจากเจ็บมา 5 วัน คลอด 26 ก.ค 63 (วันอาทิตย์) น้องน้ำหนัก 3180 คลอดตอนตี 1:28 น้องเพศ ชาย คับ ยังไม่มีรูปน้องนะคะ พอดีน้องได้เข้าออกซิเจนเพราะน้องมีอาการหายใจเหนื่อยคะ

Đọc thêm

ของบ้านนี้ตรวจภายในตอนปากมดลูกเปิด 3 เซ็น มีเลือดออกแบบนี้เลยค่ะ ตกเย็นท้องแข็งถี่ไป รพ. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 8 เซ็นรอคลอดเลยค่ะ ยังไงถ้าท้องแข็งถี่ ๆ รีบไปรพ.เลยนะคะ 😊

หมอตรวจภายในแล้วได้กระตุ้นปากมดลูกแม่ด้วยรึเปล่าคะ จากที่อ่านมาคือหลังจากกระตุ้นแล้วจะมีเลือดออกมาช่วง1-3วันหลังจากโดนกระตุ้นค่ะ แม่กี่วีคแล้วเอ่ย

4y trước

ใช่ คะ ได้ 39 วีค 1 วัน คะ

ปกติค่ะ​ หมอไม่บอกหรอคะ​ ว่าหลังจากตรวจจะมีเลืิอดออก​ ของเราโดนไปก็เลือดออกค่ะ​ ท้องแข็งทั้งวัน​ วันต่อมาก็หายแล้วค่ะ

4y trước

ของเราก็ไม่ได้บอก ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรเลย

เลือดออกจากการตรวจภายในจ้า อีกอย่างถ้าเจ็บท้องถี่ๆๆก็ใกล้จะคลอดแล้ว บ้านนี้นอนทรมานรอคลอดกว่า13 ชม

เราก็เป็นค่ะเราไปหาหมอเลยแล้ววหมอให้นอนรอคลอดพอวันถัดไปเราก็คลอดน้องเลยค่ะ

ตรวจช่วงใกล้คลอดคือการกระตุ่นปากมดลูกคะ

ปวดแล้วถึงไปหาหมอค่ะ บ้านนี้โดนไล่กลับ

กี่วีคหมอถึงกระตุ้นค่ะเเม่