มีแม่ๆท่านใด๋ชอบทานโกโก้เหมือนแม่บ้านนี้ไหมคะมีแต่คนว่ากินโกโก้แล้วลูกออกมาจะดำจริงมั้ยคะกังวลมาก😔

มีแม่ๆท่านใด๋ชอบทานโกโก้เหมือนแม่บ้านนี้ไหมคะมีแต่คนว่ากินโกโก้แล้วลูกออกมาจะดำจริงมั้ยคะกังวลมาก😔
135 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่จริงค่ะ บ้านนี้ท้องแรกมีแต่คนบอกว่าท้องเล็กแต่พอซาวด์แล้วลูกอยู่ในเกรณฑ์ปกติก็พอค่ะ โดยส่วนตัวไม่คิดว่าการที่ทานโกโก้แล้วลูกจะออกมาดำค่ะ มันเป็นตามพันธุกรรมค่ะ เพราะบ้านนี้ก็ชอบกินโกโก้มากๆ แต่ทั้งพ่อและแม่เป็นคนจีน ถ้าลูกออกมาดำน่าจะแปลกๆอยู่ค่ะ แต่ถ้าออกมาผิวไม่ได้ขาวจั๋วอาจจะเป็นยีนส์ด้อยของคนในครอบครัวเราค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

กินทุกครั้งที่ไปฝากครรภ์ ตอนท้องแรกหมอนัดไปวันใหนจะซื้อที่ร้านประจำวันนั้นเรย อยู่ไก้ลกันแต่ปกติไม่ซื้อจะซื้อเฉพาะตอนไปฝากครรภ์ รวมๆแล้วจะได้กินเดือนละสองครั้งถึงสามครั้งเองค่ะ ลูกออกมาขาวผมดกโดยเฉพาะคิ้ว น่าจะได้ทางพ่อเค้าคิ้วเยอะขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์มากกว่าค่ะ

Thành viên VIP

ไม่จริงค่ะ อยู่ที่กรรมพันธุ์ บ้านนี้แม่ผิวขาว พ่อผิวสองสีค่ะ ถ้าคลอดมาก็มีอยู่ 2 อย่างไม่ดำก็ขาว ส่วนแม่ก็พยายามกินให้น้อยลง อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้งค่ะ หรือเดือนละ 2 ครั้ง ไม่ใช่กลัวลูกดำนะคะ แต่กลัวเบาหวานค่ะ

บ้านนี้ลูกสาว 2 ค่ะ ท้องแม่ชอบกินชอคโกแลต โกโก้เย็นมากๆ คนท้องจะได้อารมดี ลูกออกมาก็เป็นเด็กอารมดีมากๆ คนแรกดำได้พ่อ คนที่สองขาวได้แม่ (กินทุกอย่างเหมือนกันทั้ง 2 ท้อง )น่าจะเป็นกับกรรมพันธ์ุพ่อแม่นะคะ

บ้านนี้ท้องได้8เดือน ชอบมาก น้ำโกโก้เย็นๆ แต่ก่อนเป็นไม่ชอบกินน้ำโกโก้เพราะกินที่ไร จะอ้วก มันหวานไม่ชอบ แต่ตอนนี้ ชอบกินมาก ไอที่ว่าผิดสีลูกจะดำ มันไม่เกี่ยวกันนะเราว่ามันเป็นที่กรรมพันธุ์

ไม่เกี่ยวกับน้องตัวดำเลยค่ะแม่ แต่จะเกี่ยวกับน้ำตาลมากกว่าค่ะ ถ้าเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์เสี่ยงภาวะรกเสื่อมนะคะแม่ อิแม่บ้านนี้โดนคุมน้ำตาลอยู่ค่าา ชอบดื่มเหมือนกันแต่ต้องหักห้ามใจ😢

Thành viên VIP

เคยกินโกโก้เข้มๆ หวานน้อย ไม่ใส่น้ำตาล สรุปคืนนั้นนอนไม่หลับทั้งคืน 😂 มาหลับเอาตอนเช้าๆ ตื่นมารุ้สึกเพลียมากเลยค่ะ เลยงดกินเข้มๆ และกินให้น้อยที่สุด รุ้ว่ามันไม่ดีแต่ชอบค่ะ อยากกิน555

Thành viên VIP

เรื่องดำไม่เกี่ยวค่ะ อาหารไม่มีผลต่อผิวดำผิวขาว ส่วนโกโก้ บ้านนี้ไม่ดื่มช่วงท้อง เพราะไม่ดีต่อสุขภาพ มีคาเฟอีน น้ำตาลที่สูง ส่งผลให้แม่เสี่ยงเบาหวาน นอนไม่หลับ

ไม่จริงจ้า สีผิวเด็กเกิดจากพันธุกรรมของพ่อแม่นะคะ แต่คุณแม่อย่าทานบ่อยนะคะ โกโก้มีคาเฟอีน ไม่ค่อยดีต่อเด็กในท้องค่ะ แต่ถ้าอยากกินก็นิดหน่อยได้ค่ะ

3y trước

กินบ้างไม่กินบ้างคะรวมๆแล้วคือชอบคะถ้ามีโอกาสออกไปตลาดต้องเป็นอันว่าติดมือกับบ้านตลอดจร๊😁😆😅

Thành viên VIP

สีผิว มันขึ้นกับยีนเลยค่ะ อาหารการกินไม่มีผลนะคะ แต่โกโก้เนี่ย น้ำตาลเยอะนะคะ ต้องระวังค่ะ คาเฟอีน มีไม่มากนัก แต่ไม่ใช่ไม่มีเลย เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะคะ