9wมีแม่บ้านไหน ยังแพ้ท้องอยุ่ไหมค่ะ ขอคำแนะนำกับวิธีแก้หน่อยค่ะ เวียนหัวจะอ้วกตลอดเวลาเลยค่ะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แพ้หนักอ้วกตลอดถึง 16w เต็มเลยค่ะ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ลองขอยาคุณหมอนะคะ ทางนี้ได้มาเวลาทานจะง่วงหลับ แต่ไม่ได้ทานบ่อย คุณหมอบอกให้ทำใจค่ะ สังเกตตัวเองว่าอะไรเป็นตัวกระตุ้นแล้วเลี่ยงสิ่งนั่นเอาค่ะ ทานอาหารรสไม่จัดเวลาที่อ้วกจะได้ไม่ทรมานมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะแม่พอพ้นมันมาได้จะสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ✌️✌️✌️❤

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณนะค่ะ

ไม่มีวิธีแก้หรอกค่ะแม่ ที่ทำได้คือกินอะไรก็ได้ที่กินได้ไปก่อน ให้แม่รอดไปก่อน อาหารบำรุงถ้าทานไม่ค่อยได้ (อยากอ้วกตลอด) ก็ยังไม่ต้องฝืนค่ะ ไตรมาสแรกน้องเติบโตจากถุงไข่แดงที่ติดตัวเค้ามา ยังไม่ได้รับสารอาหารผ่านรกค่ะ เป็นกำลังใจให้ช่วงนี้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ ✌🏻🥰

บ้านนี้เเพ้ยัน20วีคเรยค่ะกว่าจะหาย ทรมานมาก นน ลดไป5โลเรย เเต่ก็กัดฟันสู้อดทนผ่านมาได้เพื่อตัวน้อยในท้องเรยค่ะ เเม่ทานยาเเก้เเพ้ประคองไปได้นะคะเเนะนำขอจากคุณหมอที่เราฝากครรภ์ได้เรยค่ะ

14w วันนี้ยังแพ้อยู่เลยค่ะ ต้องห้ามให้หิว ห้ามให้อิ่มเกินไป นอนติดเตียงไปเลยค่ะขยับเยอะเวียนหัว เราเป็นๆหายๆทำทุกทางก็ยังมีอาการแพ้ค่ะ จิบน้ำขิงยังอาเจียนเป็นน้ำขิงเลยค่ะ

ถ้าอวกเเล้วจะดีขึ้นะคะ เคยผะอืมผะอมอยู่หลายชั่วโมง เเต่พออวกเเล้วโล่งขึ้นค่ะ กินนมอุ่นๆ หรือไม่ก็น้ำอะไรชื่นใจๆ ก็ช่วยได้นะคะคุณเเม่

บ้านนี้ตอนนี้21+วีค ยังแพ้ยุเรยคะ ต้องกินยาที่หมอไห้มาตลอด พอกินข้าวได้บ้างคะ แต่ถ้าขาดยา ปุ๊ป อ้วกปั๊ปเรยคะ อ้วกวันนึง5-6รอบเรยตะ

บ้านนี้9w หายแล้วค่ะคุณพ่อบ้านเป็นแทน มีคนแนะนำให้เวลาลุกจากอิ่มข้าวให้ท้าวขาท้าวแขนพ่อบ้าน เป็นจริงๆ แพ้ทุกอย่างแทนเรา

บ้านนี้แพ้หนักมากๆเลยแม่ ทรมานที่สุด คำเดียวเลยแม่ขอให้ผ่านไปได้แร่ละวันจริงๆช่วงนั้น เริ่มดีขึ้นตอน13วีคค่ะ

แพ้เหมือนกันค่ะ จนเข้าสัปดาห์ที่ 16 เริ่มดีขึ้นค่ะ ช่วงนั้นก็ไปหาหมอขอยาแก้แพ้มาทานค่ะ ยาหมอช่วยได้จริงๆค่ะ

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ 5 wk จนตอนนี้ 10 wk เลยค่ะ เพลียมาก หิวทั้งวัน มีช่วงแรกๆแทบเหมือนคนโดนของเลย นั่งตาลอยเลยค่ะ🤣🤣

2y trước

จร้า ขอบคุนนะค่ะ