ก่อนรู้ว่ามีเบบี๋ แม่ๆฝันอะไรกันบ้างคะ มีใครฝันว่าอุ้มลูกช้างบ้างไหมคะ

ก่อนรู้ว่ามีเบบี๋ แม่ๆฝันอะไรกันบ้างคะ เราฝันว่าอุ้มลิงไปเที่ยว ฝันว่าอุ้มลูกช้างตัวเล็กๆ ฝันเห็นเด็ทารกถูกทิ้งไว้ค่ะ

87 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝันว่าตกปลาตะเพียนได้ เปิดทำนายดูเค้าว่าจะท้อง แม่ก็โทรมาบอกว่าคนข้างบ้านฝันว่าเราท้อง แต่ก็เฉยๆค่ะเพราะอยู่กับแฟนมา8ปี ไม่ได้ปล่อยก็ไม่ท้องก็เลยไม่ได้คิดอะไร จนประจำเดือนขาดค่ะถึงได้เอ๊ะใจว่าท้องแน่ๆ พอรู้ว่าท้องก็มาฝันเห็นผชกระโดดน้ำ และฝันอีกทีที่คิดว่าลูกน่าจะเป็นชาย ก็คือเห็นศพลอยน้ำและมีเณรพายเรือประกบข้างศพมา และจู่ๆก็มีเด็กผชวิ่งมาหาเราตัวเปียกมาเลย เรียกเราแม่ๆ เลยบอกแฟนว่าเราได้ลูกชายแน่เลย และก็ได้ลูกชายจริงๆค่ะ และคิดว่าการมีลูกครั้งนี้ไม่น่าใช่เรืาองบังเอิญค่ะ เพราะเราอยู่กับแฟนมา8ปีไม่ท้อง พอย้ายมาอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เดือนเดียวก็ท้องเลย และความฝันก็เกี่ยวกับน้ำหมดมันน่าแปลกมากค่ะ

Đọc thêm
4y trước

ขนลุกเลยค่ะ

ฝันว่าคุณพ่อ(ท่านเสียแล้ว)​เอาแหวนมาใส่นิ้วให้2วง​ แต่อีกวงหลุดจากนิ้ว​ หลังจากนั้นประมาณ​เดือนกว่าๆเกือบ2เดือนประจำ​เดือน​ไม่มาเลยตรวจดูสรุปว่าท้อง​ พอไปฝากท้องสรุปได้แฝด​ แต่คุณ​หมอบอกว่าน้องอาจจะไม่แข็งแรง​เท่าไร เพราะตัวเราร่างกาย​ไม่ค่อย​แข็งแรง​ ป่วยบ่อย​ พออายุ​ครรภ์​ได้4เกือบๆจะ5เดือนมีเลือดออกไปหาหมอสรุปว่าน้องหลุดคนหนึ่ง​ แต่อีกคนไม่เปนอะไร​ จนตอนนี้​ ลูกสาวได้8เดือน17วันแล้วค่ะ​ สมบูรณ์​แข็งแรง​ดี​ทุกอย่าง​ พอนึกถึงฝันที่แหวนหลุดจากนิ้ว​ เลยเข้าใจว่าน่าจะหมายถึงเสียน้องอีกคนไป😢

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ฝันว่า..มีเด็กผู้หญิงตัวเป็นคนแต่มีงวงเหมือนช้าง..มานั้งอยู่บ้านค่ะ..และอีกฝันนึง มีลิงลงมาจากเขา8_9 ตัวแต่มีตัวนึงที่แปลกจากตัวอื่น.คือตัวสีขาว..ข้ามถนนมาวิ่งโหนเล่นอยู่ในบ้านค่ะ.ไล่เท่ารัยก้อไม่ปัย..ในฝันกลัวมันกัดเลยไล่..แต่ก้อไม่ปัย.เลยตัดสินใจเลี้ยงไว้ค่ะ.... และพออีกเดือนประจำเดือนไม่มาเลยตรวจค่ะ..บวกกับเรียวแรงของเราไม่มีเลยค่ะ..บางครั่งเหมือนคนกำลังจะตายเวียนหัวจิงๆ..เอาแต่นอนอย่างเดียวกินรัยไม่ได้เลยค่ะ..เลยปัยตรวจหมอ..ยกนิ้ว2 นิ้วขึ้นมา..คุณแม่บ้านนี้ดีใจมากๆเลยค่ะ...

Đọc thêm

ฝันค่ะ ตอนแรกไม่รุว่าท้อง ฝันเห็นแต่พญานาคองค์สีดำเสียงผุชาย ประจำเดือนขาดเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ #ท้องค่ะ แร้วก้อฝันเห็นพญานาคเรื่อยๆๆๆ. แล้วตอน 17 สัปดาห์ ซาวด์หมอบอก 80% เป็นผู้ชาย และอีกก็ฝันว่า มีคนเอากำไลข้อขาไอ้ไข่มาให้ เรยรับไว้ และอีกคืนฝันเห็นหลวงปู่ทวดเหมือนอยู่ในเรือ ท่านถามว่าหลวงพ่อให้เอาไหม เรยบอกว่าเอา หลวงพ่อให้พระองค์ใหญ่ทองเหลืองยื่นให้เรยรับไว้ค่ะ คือฝัน 2 วันติด แร้วเมื่อไม่กี่วันก็ฝันเห็นกุ้งตัวใหญ่เต็มบ่อเลยค่ะ

Đọc thêm

ก่อนรู้ว่าท้องฝันเห็นช้างเผือกประดับองค์ทรงเครื่องสวยงามมากตกจากฟ้าค่ะ แล้วได้เข้าไปลูปหัว ช่วงนั้นประจำเดือนขาดอยู่แล้ว เลยตัดสินใจซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะ สรุปขึ้น2ขีด อีกวันเลยไปตรวจที่โรงพยาบาล หมอบอกตั้งครรภ์ได้1เดือนแล้ว หลังจากรู้ว่าตัวเองท้อง ก็ฝันเห็นพระราชินีกับในหลวงองค์ปัจจุบัน สลับกับเห็นสร้อยทองข้อมือและกำไลทองข้อเท้าของเด็กและฝันเห็นแฟนไปเก็บเหรียญเก่าแล้วเอามาให้บ่อยมากค่ะ

Đọc thêm

ฝันว่ามีคนเอาสร้อยพระมาให้ค่ะไม่แน่ใจว่าพระหรือว่าใครนะคะในฝันไม่ชัด​ แล้วเราก็ดันรับไว้แบบงงๆ​ ตื่นมาก็แปลกใจไม่เคยฝันอะไรแบบนี้พอไปอ่านคำทำนายคือจะได้ลูกอะค่ะแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเราคุมกำเนิด​ กังวลมากเพราะยังไม่พร้อมเท่าไหร่​ แต่ก็นั่นแหละค่ะประจำเดือนขาดไป2เดือนพึ่งตรวจ​ 2ขีดชัดแจ๋วมาก​ จะเป็นลมเลยค่ะ5555จนตอนนี้6เดือนแล้ว​

Đọc thêm

ท้องแรกฝันผู้ชายใส่ชุดขาวเอาเด็กผู้ชายใส่ผ้าแพรเงินแพรทองมาให้ บอกเลี้ยงดูให้ดีนะเด็กคนนี้จะให้โชค ก้ได้ลูกชายนะคะ พอท้องนี้ฝันผู้ชายชุดขาวคนเดิมเอาสร้อยข้อมือสีนิลมาให้ ส่วนแม่ของเราฝันเห็นเด็กผู้หญิงหน้าสวยใส่ชุดสาหรีมาขออยุ่ด้วย แม่เราบอกไม่ได้ แต่เห้นเด็กตัวสกปรกเลอะดิน แม่เราเลยอุ้มเข้าบ้านไปอาบน้ำ มาเลยค่ะ 🤣

Đọc thêm

ก่อนจะรู้ว่าท้องหลับสนิทจำความฝันไม่ได้เลยค่ะ​ รู้ตัวอีกที​ 2​ ขีดมาแล้ว​ หลังจากนั้นก็ฝันว่าได้อุ้มเด็ก​ตลอด​ ส่วนมากจะเป็​นเด็ก​ ผู้ชาย​ วิ่งเข้ามาให้อุ้มค่ะ​ หน้าเข้มๆดุๆเหมือนสามีเราเลยค่ะ​ ตอนนี้​ 16​ วีคแล้ว​ รอลุ้นเพศว่าจะตรงกับที่ฝันมั้ย

Thành viên VIP

บ้านนี้ฝันว่าได้สร้อยทองแต่เป็นสร้อยคอ ได้สร้อยข้อมืออีก พอรุ่งเช้ามาเริ่มมีอาการแปลกๆเลยตรวจการตั้งครรภ์ดูปรากฎว่าท้องสมใจเลยค่ะ ไปดูทำนายฝันบอกว่าจะได้ลูกสาว อาทิตย์หน้าหมอนัดซาวดูเพศน้อง มาลุ้นกันว่าจะได้ลูกสาวสมใจหรือป่าว

4y trước

ขออบคุณค่ะ

ตอนแรกฝันแม่กวนอิมมากับเรือค่ะ ท่านมาชุดขาวผ่องมากข้างหลังมีเด็ก แกก็จูงมือเด็กส่งมาให้เราค่ะ ท่านบอกถึงเวลาแล้วนี่ลูกของหมวยน่ะ รับไว้สดุ้งตื่นค่ะ ตอนนี้ท้องอยู่เมื่อคืนฝันเห็นพญานาคตัวสีเขียวในร่างผู้หญิงท่านสวยมากเลยค่ะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ จะดูแลเขาเป็นอย่างดีเลยค่ะ กว่าจะท้องได้รอนานเหมือนกันค่ะ❤️