อาการก่อนท้อง

ก่อนรู้ว่าตั้งครรภ์ จะมีอาการอย่างไรคะ แล้วถ้าเจ็บหน้าอกแปปๆ+ปวดท้องจี๊ดๆ จะใช่อาการท้องไหมคะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คัดตึงเจ็บแปลบๆ หน้าอกเป็นอาการส่วนใหญ่ของคนประจำเดือนใกล้มาอยู่แล้ว อาจจะต้องสังเกตุอย่างอื่นเพิ่ม เช่น เพลีย ง่วงอยากนอนทั้งๆที่นอนเต็มอิ่ม ทำกิจกรรมความเร็วปกติแล้วก็หอบง่ายหายใจถี่ กินอะไรก็อืดท้อง ปล.ของเราหน้าอกมีเส้นเลือดฝอยดำขึ้นชัดผิดสังเกตุ ลองหาที่ตรวจครรภ์มาตรวจนะคะ

อย่างเเรกเลย !! สำหรับบ้านนี้นะ คนอื่นบ่รู้😁 เเปรงฟันทำไมจะอวก อ๊อกๆเลยละทรมารกันไป ทำไมหิวตลอดหิวเเต่ของเเซ่บๆ ยำมะม่วงเปรี้ยวๆ ตำมะยม เเละก็เรื่องเมน ประจำเดือน ขาดเดือนกว่าปึ๊บ มั้นใจเลยจร้า สับเท้าไปอนามัยให้หมอตรวจให้เลย เเป๊ดดดด 2ขีด 5555555 เอาให้ชัวตรวจกะหมอ😂

Đọc thêm

ตอนนี้กำลังลุ้นเหมือนกันค่ะ ปวดท้องจี๊ดๆ3วันหลังไข่ตกมาตลอดจน วันที่8 หลังไข่ตก ปวดท้อง(เหมือนปวดประจำเดือน) บีบๆ ปวดเอวด้านหลัง ปวดตูด หน้าอกก็เจ็บ แต่ไม่คัด อีก4วันถึงกำหนดประจำเดือนค่ะ ลุ้นๆค่ะ

เราคลื่นไส้ อ้วก เพลีย จากทำงานหนักได้ พอท้องทำนิดหน่อยก้อเหนื่อย คิดว่าพักผ่อนไม่เพียงพอโดปทุกอย่างให้มีแรงทำงาน ตัดสินใจตรวจถึงกับรุ้สึกผิด กินแต่ล่ะอย่างลงไปไม่เป็นผลดีกะตัวเล็กเรย

เจ็บนมมากเจ็บตรงหัวนมด้วย ลองบีบมีน้ำนมออกมาก คิดว่าเป็นมะเร็งเต้านมกลัว เลยลองตรวจดูก่อนถ้าไม่ท้องต้องรีบไปหาหมอ เพราะปล่อยแค่15วัน ไม่รู้ว่าจะติดเร็วขนาดนี้ ซื้อมาตรวจขึ้นสองขีดเลยคะ

เบื่ออาหาร กลิ่นที่เคยหอมก็กลายเป็นเหม็น เจ็บตึงหน้าอก ฉี่บ่อย อยากกินอะไรแปลกๆต่างจากที่เคยกิน เพลียอยากจะนอนอย่างเดียวเลย

อาทิตย์แรกนอนไม่หลับค่ะ เจ็บหน้าอกตึงคัดเต้าหัวนมสีคล่ำเข้มกว่าปกติ ปวดท้องน้อยเหมือนประจำเดือนจะมา ไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ

บ้านนี้ก่อนตรวจเจอ เจ็บเต้านม หัวนม ฉี่บ่อย ฉี่ทีละนิด เพลียไม่มีแรง นอนอย่างเดียว ไม่หิว ไม่อยากกินอะไรค่ะ

บ้านนี้หิวจัดตอนเที่ยงคืน ลุกมาทานขนมแล้วก็อวกเสร็จก็นอนต่อหัวรุ่งฝันว่าแม่สามีให้ไปเอาหลานมาเลี้ยงค่ะ

คัดหน้าอกค่ะ เป็นอย่างแรกเลย แต่เราประจำเดือนมาตรงมาก พอไม่มาวันเดียวรู้เลยว่าท้องชัวร์

Câu hỏi liên quan