ท้อง7เดือนใครๆก็ว่าท้องเล็ก

ก่อนท้องหนัก52. ตอนนี้ท้องได้7เดือนแล้วน้ำหนักขึ้นมา7โล อยากทราบว่าปกติไหมค่ะ กังวลมากค่ะกลัวลูกจะน้ำหนักน้อย

66 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็ไม่ใหญ่นะคะ ตอนนี้ 25 wk แล้ว ขึ้นมา 6 โลนิดๆ น้องโตตามเกณฑ์ทุกครั้งที่ซาว แถมดิ้นกระจาย คนท้องเล็กสำหรับเราคือคนที่หน้าท้องแบนและค่อนข้างแข็งแรงก่อนท้อง ไม่มีไขมันสะสมก่อนหน้า ขึ้นอยู่กับรูปร่างคุณแม่ด้วยค่ะ ถถึงตัวเล็กแต่หน้าอกและพุงโต พอท้องก็โตค่ะ แต่พวกนี้ขาจะเล็กๆ นั่นคือโครงสร้างเดิมของเค้าด้วย

Đọc thêm

ท้องเจ็ดเดือนเหมือนกันค่ะ น้ำหนักขึ้นมาสี่ห้าโลเอง เมื่อวานไปหาหมอแล้วก็ซาวด์มาหมอบอกว่าน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ค่ะ แข็งแรงปกติดีทุกอย่าง ถึงน้ำหนักเราขึ้นไม่เยอะ แต่ลูกได้น้ำหนักตามเกณฑ์ก็ดีแล้วค่ะ แสดงว่าน้ำหนักได้ลูกมากกว่าได้แม่ ดีกว่าน้ำหนักไปลงที่แม่ไม่ลงที่ลูกนะค่ะ อย่าคิดมากเลยค่ะ

Thành viên VIP

ของเราเก้าเดือนขึ้นมา 8.5 กิโลค่ะ น้ำหนักมากน้อยท้องใหญ่หรือเล็กไม่ได้วัดว่าเเข็งเเรงค่ะ เด็กบางคน คลอดออกมาสี่กิโลก็ได้เข้าตู้อบค่ะ บางคนหนัก2กิโลกว่าๆ เเข็งเเรงสุดๆไม่ได้ส่องไฟไม่ได้เข้าตู้อบก็มีค่ะ ถ้าคุณเเม่ไม่สบายใจให้คุณหมอตรวจซาวด์ให้นะคะ

น้ำหนักแม่ไม่เกี่ยวกับลูกนะคะ คุณแม่สามารถอัลตร้าซาวด์ จะได้สบายใจคะ ว่าน้องน้ำหนักตามเกณฑ์มั้ย / แม่บางคนขึ้นมาเยอะ แต่น้องน้ำหนักน้อยก็มีนะคะ เพราะลงที่แม่หมด / บ้านนี้ตอน 7 เดือน ขึ้นมา 11 โล น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ ที่เหลือลงแม่จ้าาาาาา 😂

บ้านนี้ 7 เดือน น้ำหนักแม่ขึ้นมา 9 โลค่ะ น้ำหนักลูกก็อยู่ในเกณฑ์ปกติ คนอื่นที่เห็นก็ทักว่าท้องเล็กเหมือนกันค่ะ ถ้าหมอบอกว่าปกติ ก็เชื่อหมอมากกว่าค่ะ ไม่ค่อยสนใจคนทักเท่าไหร่ ทำให้ไม่สบายใจเปล่าๆค่ะ ทำใจให้สบายค่ะแม่ อย่าเครียดน่ะค่ะ

ท้องใหญ่ไม่ได้แปลว่าลูกจะตัวใหญ่นะคะเพราะงั้นท้องเล็กท้องใหญ่อย่ากังวลเลยค่ะให้ดูน้ำหนักลูกในท้องดีกว่าค่ะว่าเป็ไปตามเกณฑ์หรือป่าวเราก็ท้องเล็กคลอดออกมาน้ำหนักก็3230อย่ากังวลค่ะทำใจให้สบายมันไม่ดีต่อลูก

บ้านนี้ก่อนท้อง 42โล ค่ะ ตอนนี้ท้องได้32 weekแล้วน้ำหนักได้55โล ก้อมีแต่คนทักว่าท้องเล็ก แต่ก้อรอไปอัลตร้าซาวด์พรุ่งนี้ค่ะ เพราะอัลตร้าซาวด์แต่ละรอบคุณหมอก้อบอกว่าขนาดตัวและน้ำหนักของน้องตามเกณฑ์ค่ะ

บ้านนี้ ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ น้ำหนัก ขึ้นมา 10 จาก นน.เดิม 39 ตอนนนี้49แล้วค่ะ ตอนนี้น้ำหนักน้องในครรภ์ได้ 1800กรัม หมอบอกน้องแข็งแรงดี แต่ท้องเล็กเพราะเป็นคนตัวเล็กด้วยค่ะ

ปกติค่ะ อย่ากังวลค่ะ สนใจที่น้ำหนักลูกก็พอ แม่บ้านนี้ครรภ์แรก ขึ้นมา 15 ลูกคลอด 3260 กรัม ครรภ์หลัง ขึ้น 8.5 ลูกคลอด 3095 กรัม น้ำหนักลูกต่างกันนิดหน่อย แต่แข็งแรงดีทั้งคู่ค่ะ

บ้านนี้ น้ำหนักขึ้นมา 3 โลจร้า จากก่อนท้อง 53 ตอนนี้ท้อง 8 เดือน 56 โลเอง แต่น้องน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์การตั้งครรภ์ ดีนะคะ คุณแม่ดูน้ำหนักของลูกน้อยเป็นหลักค่ะ ไม่ต้องกังวล

Câu hỏi liên quan