ได้เพศไหนกันบ้างคะ

ก่อนจะท้องแม่บ้านนี้ฝันว่าได้สร้อยทอง แม่ๆบ้านอื่นก่อนท้องฝันว่าอะไร ได้เพศไหนกันบ้างคะ😊

89 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝันว่าไปวัดค่ะแต่ไม่รุ้วัดไหนค่ะแล้วไปเหมือนให้อาหารปลาคะแล้วเห็นมีพญานาคสีทองเยอะมากค่ะแต่มีพญานาคสีดำเหมือนเห็นสร้อยคล้ายตะกรุดค่ะเราเหมือนโดนต้องมนต์ให้เดินไปเอาแต่เราไม่กล้าไปเพราะเป้นคนกลัวน้ำมากคะยิ่งน้ำมีสีไม่ใสจนเราได้หยิบสร้อยนั้นมา. ได้เพศชายจ้า ท้องแรกจ้า

ก่อนตรวจครรภ์ เราฝันว่าเจอเด็ก ผญ น่ารักมัดแกละ มากับใครไม่รู้ เห็นน่ารักดี เลยให้ค่าขนมไป 10 บาท 😆(ในฝันเงินในมือเยอะมาก แต่งกจังให้แค่ 10 บาท) จากนั้นประมาณ 1-2 อาทิตย์เราตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด แถมตรวจนิฟ ได้เด็ก ผญ 🥰 เรายังคิดอยู่เลยว่า ลูกเราใจง่ายจัง ให้ตัง 10 บาทก็มาละะ 55555

ลูกชายคนแรกฝันว่าได้พระเครื่องสมเด็จโตลูกชายคนที่สองฝันว่าได้สร้อยพร้อมจี้องจตุคราม ตอนนี้กำลังท้องคนที่สามฝันว่าได้ใส่แหวนนิ้วนางกับนิ้วก้อยแหวนทองยังไม่ทราบเพศค่ะเพิ่ง16 วีค อยากได้ลูกสาวอยากได้ลูกสาว

ฝันว่าแม่ชีสองคนอุ้มแมวมาให้ค่ะ เป็นน้องแมวตัวแรกที่เลี้ยงกับแฟนช่วยมาจากถนนใหญ่น้องเป็นผช เป็นตัวแรกละรักมากเรากับแฟนทำบุญให้น้องตลอด ละโดนหมอดูทักอภิชาติบุตรมาเกิด พอตรวจก็ท้องจริงๆ ได้เด็กผู้ชาย

ท้องแรกฝันว่าได้ใส่แหวนทองที่นิ้วนางสะดุ้งตื่นขึ้นมาเหมือนได่ไส่แหวนจริงๆได้ลูกสาวจ้าพอตอนนี้ท้อง2ฝันเห็นหลวงตาบุญชื่นพาเณรมาหาแล้วบอกว่าพาเณรมาส่งให้เกิดด้วย😄ได้ลูกชายจ้า🥰🥰

ก่อนท้องฝันว่ากลับจากเลิกงานมาแล้วมีเด็กผู้ชายมาเปิดพัดลมให้แล้วขออยู่ด้วย เราเลยบอกว่าให้ถูกเลขสิ แต่ก็ไม่ถูกนะคะ 555555 จะฝันเห็นแต่งู มังกร ออกไปรบ หลังจากนั้นก็ท้องได้ลูกชายค่ะ

เราฝันว่า มีคนมาทักว่าท้องไม่รู้หรอ อีกวันก็มาฝันว่าได้คลอดลูกแฝดผช. แล้วแฟนก็ฝันว่าได้ลูกแฝดผช.เหมือนกัน อยู่ดีๆก็ท้องจ้า แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเพศอะไรค่ะ

ฝันว่ามีคนมาทานเด้กไห้3คนค่ะเราก้รับไว้แค่จะอุ้มดูแล้วในฝันแม่เขาก้ไม่มาเอาลูกอีกเลยค่ะชาย2หญิง1ชาย2คนน่าเดินได้แล้วอีกผู้หญิงยังเล้ก

ฝันว่าได้แหวนจ้าสามีครบ5นิ้วเลยค่ะ แล้วก่อนจะท้อง1เดือนฝันว่าแม่อุ้มเด็กผชมาให้เราก็รับเอา ตอนนี้ท้องได้29+3วีค ได้ลูกสาวค่ะ

ท้องแรกฝันว่าได้สร้อยทองเหมือนกันค่ะ ได้ลูกชาย ท้อง2ฝันเห็นที่ตรวจครรภ์ขึ้น2ขีดทั้ง2อันค่ะ ตอนนี้ได้แฝดแต่ยังไม่ทราบเพศค่ะ