ตั้งครรภ์อยู่กินน้ำโค้กได้ไหมคะ?

กินน้ำโค้กตอนท้องอันตรายไหมคะ? มีแม่ๆบ้านไหนกินน้ำโค้กตอนท้องบ้างคะ แล้วมีผลอย่างตอนท้องจนถึงคลอดคะ อันตรายต่อลูกในท้องหรือเปล่าคะ

69 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นานๆที ในปริมาณน้อยๆได้ค่ะ แต่บ่อยๆมากๆไม่ได้ เพราะเครื่องดื่มพวกนี้มีคาเฟอีน และ น้ำตาลสูงมาก ซึ่งอันตรายต่อทั้งแม่และลูกค่ะ เมื่อไม่นานก็เพิ่งมีข่าวออก แม่ท้องติดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ทำให้ลูกในท้องหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ร่างกายคนเรามันต่างกันค่ะ บางคนเป็น บางคนไม่เป็น ทางที่ดีที่สุดคือ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ไม่ควรพาลูกเสี่ยง ***น้ำอัดลมก็มีคาเฟอีนนะคะ และหลายคนที่ติดน้ำอัดลม ก็เพราะร่างกายเสพติดคาเฟอีนที่ผสมอยู่นี่แหละจ้า***

Đọc thêm
Thành viên VIP

กินพอหายอยากค่ะ โค้กมีคาเฟอีนแน่นอนว่าถ้าได้รับในปริมาณมากๆน่อมมีผลเสีย อาทิตละครั้ง2ครั้งพอค่ะ บ้านนี้ตอนแพ้ท้องกินโค้กบ่อย พออายุครรภ์เริ่มเยอะกินไม่ได้เลยนอนหลับยากมากกกก

กินได้แต่อย่ากินเยอะคะ ตอนเราแพ้ท้องกินได้แต่น้ำอัดลมเหมือนกันน้ำเปล่าไม่แตะเลยกินแล้วอาเจียน พอหายแพ้ก็กินได้แต่น้ำเปล่า555กินน้ำอัดลมอึก2อึกก็รู้สึกพะอืดพะอม

บ้านนี้ก็แอบจิบค่ะ​(บางครั้งความอยากก็ไม่ปราณีคุณแม่😂😂)​ แต่แค่นิดหน่อยและนานๆครั้ง​แค่พอหายอยาก เพราะไม่มีประโยชน์เลย​ แถมมีผลกับแคลเซียมของคุณแม่ด้วย​ค่ะ

กินทุกวันคะ​ วันละขวด​ เพราะอยากมากๆ​ พี่สาวก็กินคะคลอดน้องออกมาขาวเลยคะ​ แต่ไม่ควรกินมาคะ​ มันช่วยเร่งให้เราปวดฉี่บ่อยนะคะ​ คุณ​หมอบอกแม่บ้านนี้มาตอนไปฝาก😂

บ้านนี้กินทุกวันเลยคะ 2ท้องแล้ว รอบนี้ท้องที่สาม กินแล้วมันชื่นใจคะ ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องน้ำตาลเบาหวานในคุณแม่ ก้อไม่น่าจะเป็นไรนะคะ ลูกก้อปกติดีแข็งแรง

เมื่อก่อนกินทุกวันเลยค่ะ พอเข้า24 Week เลิกทานเลยค่ะ น้ำตาลมันเยอะค่ะแม่ อีกอย่างกลัวลูกเป็นเบาหวานค่ะ

กินเหมือนกันค่ะ กินแล้วชื่นใจ หายเพรีย แต่ก็จะโดนสามีดุอยู่บ่อยๆ ว่ากินได้แต่น้อยๆ

ดื่มได้แต่พอให้หายอยากคะเพราะถ้ดื่มมากน้ำตาลจะขึ้นเสี่ยงเป็นเบาหวานตอนท้องได้คะ

บ้านนี้ สามสี่วันกินทีค่ะ แต่กินทีก็กินเยอะ 😂 มันเหมือนพอได้กินละกินได้อีกเรื่อยๆ