น้ำตาลสูง

กินน้ำตาล50g รอบสองตอน 29 สัปดาห์ น้ำตาลในเลือดสูง อาทิตย์หน้าต้องไป กินอีก100g เจาะเลือดอีกสี่เข็ม แม่เริ่มท้อแล้วลูก แต่เพื่อความปลอดภัยของลูกแม่จะพยายามเต็มที่ กลัวเหลือเกินเบาหวานขณะตั้งครรภ์

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องเครียดนะคะคุณแม่ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แนะนำให้คุมอาหารค่ะ ทานข้าวกล้อง หากไม่ชอบจริงๆหรือต้องทานข้าวนอกบ้านบ่อยๆ ใช้วิธีลดข้าวลงจากที่ร้านตักให้ค่ะลดแป้ง ของหวาน น้ำหวาน เพิ่มมื้อว่างหลังทานอาหารแล้ว2ชม ตอนนี้บ้านนี้น้ำตาลปกติแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ❤️

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะเจาะตอน27วีค เป็นเพราะกินของหวานเยอะก่อนไปเจาะเลือด ผลออกมาน้ำตาลสูง พอไปเจาะอีก4เข็ม(งดของหวาน) ผลเลือดออกมาปกติ แม่ก้แอบคิดมากเหมือนกันค่ะ พยายามอย่ากินของหวานเยอะนะคะ

แม่บ้านนี้กลืนน้ำตาล 50g ขึ้น155 รอบสองกลืนน้ำตาลไป100g เจอะเลือดอีก4ครั้ง มีแต่200ขึ้นค่ะ หมอนัดแอ๊ดมิทวันที่18 ไม่รู้ว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง เป็นห่วงเจ้าตัวเล็กมากเลย แต่ต้องสู้ๆนะค่ะแม่

ตอนแรกก้อท้อร้องไห้ทุกวันแต่พอเป็นจริงๆ มันมั่ยน่ากลัวอย่างที่คิดค่ะคุนแม่เราฉีด อินซูลินเช้าเย็นตั้งแต่3เดือนลูกออกมาปกติ ค่ะแต่แม่ต้องควบคุมอาหารนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

นู๋ก็น้ำตาลสูงค่ะอายุ24ปี แต่มีแม่เป็นเบาหวานตอนนี้ก็ท้อง8เดือนแล้วค่ะวันที่19หมดนัดเจาะเลือด งดน้ำงดอาหาร อันตรายต่อเราและลูกไหมค่ะคือไม่รู้จริงๆท้องแรกด้วยค่ะ

ไม่ต้องเครียดนะคะ คิดถึงตัวเล็กไว้ ควบคุมอาหาร งดแป้งงดน้ำตาล บ้านนี้เจาะเลือดเช็คน้ำตาลทุกอาทิตย์เลยค่ะ

แม่บ้านนี้น้ำตาลต่ำค่ะ คุณหมอให้เเอดมินฉีดอินซูลินเข้าเส้นเลือดค่ะ หมอนัดทานน้ำตาล 12เดือนหน้านี้ค่ะ

อย่าเพิ่งท้อค่ะ บ้านนี้ฉีดอินซูลินวันละ 4 เข็มตั้งแต่ท้องสองเดือน สบายๆค่ะ TT สุ้ค่ะเพื่อตัวน้อย

ชิวชิว คะ

Câu hỏi liên quan