ขอกำลังใจหน่อยจ้า❤️

กำหนด7ตุลา นัดผ่า1ตุลา กลัวแต่อยากเจอหน้าแล้ว555 แม่บ้านไหนผ่าคลอดท้องแรกมั้งค่ะ ผ่าคลอดมีลูกได้กี่คนค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ขอกำลังใจหน่อยจ้า❤️
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ผ่ามา 2 ท้องแล้วค่ะ ตอนแรกแอบกลัวมากเหมือนกันค่ะ แต่ผ่าคลอดก็ไม่ได้เลวร้ายนะคะ บล็อกหลังไม่ได้เจ็บเท่าที่คิดไว้ แผลผ่าก็รักษาง่าย เรื่องมีลูกได้กี่คน หมอบอกแล้วแต่คนค่ะ บางคนผ่าได้ 2 บางคนผ่าได้ 3 คนค่ะ สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 😊

Thành viên VIP

บ้านนี้ท้องแรกก็ผ่า บล็อกหลังฉีดยาชาไม่เจ็บ จะมาเจ็บอีกทีช่วงยาชาหมดแล้วก็จะคันหน้าคันตามตัวเพราะผลข้างเคียงจากยาชาคันยุบยิบไปหมด แม่ต้องขยันเดินถึงจะเจ็บแผลก็ต้องพยายามเดินขยับตัวบ่อยๆไม่งั้นจะเป็นผังผืดได้

บ้านนี้ผ่าคลอดท้องแรกจ้า. ผ่าแบบบล๊อคหลังเจ็บตอนฉีดยาชานอกนั้นสบายค่ะไม่รู้สึก. พอยาหมดริดก็จะเจ็บเรื่อยๆแต่พอทนได้ค่ะ. เดินบ่อยๆฟื้นตัวเร็วมากบ้านนี้อาทิตเดียวเดินได้สดวกเหมือนคนไม่ได้ผ่าคลอดเลยค่ะ

ผ่าคลอดเหมือนกันค่ะ..เลือกผ่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะตอนฉีดยาก็ไม่เจ็บ...ส่วนแผลผ่าก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดไว้คือทนได้ไม่ถึงกับร้องโอดโอย...น่าจะแล้วแต่คนค่ะ..สู้สู้นะคะ❤️❤️❤️

บ้านนี้ผ่าคนแรกปี61 ผ่าคนสอง12ตุลานี้ หมอก็แนะนำให้ทำหมันแล้วค่ะ หมอบอกว่ายิ่งผ่าหลายครั้งยิ่งอันตราย ถ้าสามีคนเดิมแนะนำให้ทำหมันเลย แต่เราก็ตั้งใจทำหมันแต่แรกอยู่แล้วค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด25ตุลา นัดผ่า15ตุลา ท้องแรกเหมือนกันคะ ที่แรกว่าจะคลอดแบบธรรมชาติแต่น้องมีสายสะดือพันคอและน้ำหนักเยอะกลัวเจ็บ2ต่อเลยตัดสินใจผ่าเลยค่ะ

4y trước

บ้านนี้รอประเมิลวันที่1 ถ้าลูกตัวใหญ่ก็ว่าจะผ่าวันที่5 เลยอ่ะค่ะไม่อยากรอแล้ว ☺️

Thành viên VIP

ขอถามหน่อยค่ะ ทำไมแม่เลือกผ่ามากกว่าคลอดเองคะ บ้านนี้กำลังตัดสินใจ กำหนดคลอด18ตุลา ยังไม่แจ้งหมอเลยคะ😂

4y trước

ตอนแรกวางแผนคลอดเองค่ะ แต่ปวดเตือนบ่อยมาก แต่น้องไม่มีแววจะออกเลย อยากเจอลูกด้วยค่ะ ได้วันดีฤกษิ์ดีเลยขอผ่าค่ะ

ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดน่ะค่ะแม่ สู้ๆค่ะ แม่บ้านนี้ก็ผ่าคลอดตั้งคนแรก ตอนนี้ท้องคนที่ 3 แล้วค่ะ

เพื่อนผ่าคลอดมา​ 4​ คนค่ะ​ แต่ตัวเองท้องแรกค่ะ​ ตื่นเต้น​เช่นกัน​ อยากคลอดเองนะ​ 10​ w​ ค่า

ท้องแรก คลอดเองดีกว่าค่ะแม่ ผ่าบอกเลยเจ็บแผลสุดๆ เลือกคลอดเองกะผ่าเลือกคลอดเองนะคะ