แม่เป็นธารัสซีเมีย

กังวลมากค่ะ พ่อกับแม่เป็นเลือดจางทั้งสองคน พ่อเป็นพาหะ ส่วนแม่กำลังตรวจเลือดรอบสอง แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์บ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราเป็นพาหะชนิด อี พ่อเป็นพาหะชนิด เบต้า เจาะน้ำคร่ำตรวจ น้องเป็นพาหะ ชนิด อี เหมือนเราค่ะ ถ้าพ่อกับแม่เป็นพาหะชนิด อีทั้งคู่ ก็สามารถตั้งครรภ์ต่อได้เลยค่ะไม่ต้องกังวล เพราะลูกคนโตเรา(คนละพ่อกับท้องนี้ค่ะ) พ่อเขาก็เป็นพาหะชนิดอีเหมือนเราค่ะ ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำตรวจค่ะ

4y trước

ภาวนาให้เป็นชนิดอีเหมือนกันค่ะ บ้านนี้พ่อก็เป็นชนิดอี

บ้านนี้แม่เป็นค่ะ แอดมิดให้เลือดแล้วครั้ง1 แต่เปลี่ยน รพ เลยได้กินยาเยอะกว่าบ้านอื่นค่ะ เจาะเลือดไปทั้งหมด8รอบ เพื่อดูความเข้มของเลือด วันที่30นี้เจาะอีกรอบค่ะ ตอนนี้น้องได้36สัปดาห์แล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะ กินยาที่หมอให้มาเดี๋ยวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆคะ

บ้านนี้เป็นพาหะทั้งคู่ค่ะ คุณแม่เคยเป็นโรคเกร็ดเลือดต่ำ หายได้ 2 เดือนก็ท้อง ผลเลือดเป็นพาหะทั้งคู่ แต่ชนิดไม่รุนแรง คุณหมอประเมิณสามารถมีได้ ตอนคลอดลูกมีภาวะตัวเหลือง ตรวจเลือดพบว่าลูกเป็นโลหิตจางค่ะ

บ้านนี้แม่พาหะชนิดเบต้า 0 ของพ่อเป็นชนิดอี มีโอกาส 25%ที่ลูกจะเป็นโลก 25%ที่ลูกจะปกติ อีก 50%เป็นพาหะเหมือนพ่อรึแม่ บ้านนี้ได้เจาะน้ำคร่ำตรวจผลออกมาลูกเป็นพาหะชนิดเดียวกับพ่อค่ะ

4y trước

1เดือนค่ะ ร.พ รัฐค่ะ

บ้านนี้เป็นพาหะทั้งคู่ค่ะ เจาะน้ำคร่ำแล้ว ปกติค่ะ ตั้งครรภ์ต่อได้

บ้านนี้คุณแม่เคยเกล็ดเลือดต่ำค่ะ เพราะเป็นโรคพุ่มพวง 😅

Super Mom

บ้านนี้แม่เป็นธาลัสซีเมียค่ะ พ่อเขาปกติ น้องปกติค่ะ

บ้านนี้แม่เปนเลือดจางธาลัสซีเมียแต่พ่อปกติค่ะ

หมอโทรมาบอกว่าเป็นเหมือนกันค่ะวันนี้เครียดมาก

บ้านนี้แม่เป็นธาลัสซีเมียแต่พ่อปกติดีคะ

Câu hỏi liên quan