กลุ้มใจมาก น้ำนม แม่ก้จะหมด เด็ดแพ้ทั้ง นมถั่วเหลือง ทั้งenfra ไม่รู้จัให้กินไรดี แม่ท่านไหน ยากได้ นม isomil กับ enfra สูตร 2 บ้างคะ ใช้ชงได้แค่ ขวดเดียวเอง เสียดายค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดื่มน้ำเยอะๆ น้ำอุ่น น้ำขิง ให้ลูกดูดกระตุ้นและปั้มทุก 2-3 ชม เวลา ตี 2- ตี 3 เป็นช่วงที่น้ำนมมาเยอะให้ลุกขึ้นมาปั้ม วิธีปั้มเพิ่มน้ำนม ให้ทำ PP (Power Pumping) โดย ปั้ม 20 นาที พัก 10 นาที ปั้ม 10 นาที พัก 10 นาที ปั้ม 10 นาที (เป็น 1 เซ็ต) ทำได้วันละหลายเซ็ตยิ่งดี ถ้าไม่สามารถทำ PP ได้ ให้พยายามปั้มหลังเข้าเต้าทุกครั้ง 30 นาที เพื่อกระตุ้นน้ำนม นมไม่ออกก็ปั้ม ห้ามเครียด ยิ่งเครียดนมยิ่งหด บอกตัวเองต้องมีนมให้ลูกกิน ถ้าขยันเอาออกนมก็จะสร้างมาเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่เอาออก ร่างกายก็จะคิดว่าลูกไม่ต้องการนมแล้ว ก็จะหยุดสร้าง ลองทำดูค่ะจะได้ประหยัดค่านม ลูกจะแข็งแรงด้วยได้กินนมแม่

Đọc thêm

หมั่นให้ลูกดูดกระตุ้นบ่อยๆหรือปั๊มออกมาให้ได้ทุก 2-3 ชม. อย่างสม่ำเสมอนะคะ ตราบใดที่มีการกระตุ้นให้น้ำนทออก ร่างกายก้จะสร้างใหม่มาทดแทนน้ำนมตะไม้หมดค่ะ แต่ถ้าปบ่อยค้างเต้า เต้าคัดบ่อยๆน้ำนมหมดแน่ๆค่ะ

อย่าพึ่งท้อคะ คอยกระตุ้นไปเรื่อยๆ ทำใจสบายๆ เดี๋ยวน้องเริ่มทานอาหารเสริมได้ก็จะดีขึ้นคะ

ปั๊มหรือกระตุ้นจากการดูของลูก ทุก 2-*3 ชั่วโมงคะ ขอให้พิชิตภารกิจกู้นมให้สำเร็จนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-31787)

จะพยายาม ค่ะ บาครั้งอยู่ ข้างนอก ด้วย ไม่มีคนดูเด็กด้วย

Câu hỏi liên quan