เบาหวานระยะตั้งครรภ์

กลืนน้ำตาลครั้ง 50g แม่ไม่ผ่าน คุณหมอที่คลินิกเลยให้มาตรวจที่รพ. 100g แม่ก็ไม่ผ่าน ทำให้ต้องพบคุณหมอเบาหวาน นักโภชนาการ เพื่อควบคุมน้ำตาล โดยการเจาะเลือดตรวจวันละ 3 เวลา ถ้าแม่ยังควบคุมไม่ได้แม่ต้องฉีดอินซูลินเข้าท้อง คุณแม่ที่ทานหวาน ทานแป้ง ต้องระวังนะคะ เดียวจะเหมือนเรา ท้องแรกไม่เป็น มาเป็นท้องที่สองค่ะ

เบาหวานระยะตั้งครรภ์
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้147 ค่ะ เสี่ยงเบาหวานมีคนเเนะนำให้กินน้ำใบเตยต้มแล้วก็ลดพวกน้ำตาลกะแป้งไปตรวจอีกรอบเหลือ102 หมอบอกปกติ แล้วแต่ให้คอยระวังเรื่องการกิน เดี๋ยวก็ปกติค่ะ สู้ๆค่ะ

2y trước

ตอนนี้แม่ต้องเจาะวัดค่าเลือด 3 เวลาค่ะ โดยสลับก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น กับหลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็น มีเมื่อเช้าไปกินสุกี้ ค่าเลยเกินไป 170 ของแม่ก็กินน้ำใบเตยต้มนะคะ

Post reply image

ครั้งแรกแม่บ้านนี้ได้ 140 วันนี้จะไปกลืนน้ำตาลครั้งที่ 2 ค่ะ กังวลมากเลยค่ะ กลัวจะไม่ผ่านอีกค่ะ แต่แม่บ้านนี้ก็ว่าคุมอาหารอยู่นะคะแต่ก็ไม่ผ่าน สู้ๆนะคะคุณแม่✌️

2y trước

แม่ขอให้ผ่านนะคะ โชคดีนะคะแม่

ของหนูตรวจครั้งแรก229เลยค่ะพอผ่านไป1อาทิตย์หมอนัดตรวจเลือดอีกทีหมอบอกให้งดของหวานเลือดก็อยู่ในค่าปกติค่ะ

2y trước

ของพี่ครั้งแรกที่ดื่ม 50g พี่ได้ 180 ค่ะ พอดื่ม 100g มันก็ไม่หาย ก่อนไปตรวจรอบ 2 พี่ก็อดของหวาน แป้งไปค่ะ แต่ค่าเบาหวานไม่หวานค่ะ ตอนนี้เลยต้องควบคุมน้ำตาลกับเจาะเลือดวันละ 3 เวลาค่ะ

Post reply image

ลดของหวาน ลดแป้งทุกชนิด ดื่มน้ำเยอะๆ ดื่มน้ำต้มใบเตยแทนน้ำเปล่าได้เลยค่ะ ลดน้ำตาลในเลือดดีมาก

2y trước

ตอนนี้แม่ควบคุมทุกอย่างเลยค่ะ งดทุกอย่าง เพราะต้องเจาะเลือด วันละ 3 เวลา เมื่อดูค่าน้ำตาล น้ำใบเตยแม่ก็กินค่ะ มีเมื่อเช้าที่ค่าน้ำตาลสูง เพราะไปกินสุกี้ค่ะ ที่เหลือค่าน้ำตาลระดับควบคุมได้ค่ะแม่

Post reply image

บ้านนี้เป็นตะแม่ ท้อง2 วันนี้มีนัดกับหมอเบาหวานโดยเฉพาะเลย แอบกลัวมาก

2y trước

ขอบคุณนะคะแม่ เช่นกันนะคะ🙏♥️

Super Mom

สู้ๆ ค่ะ คุมอาหารให้ได้ เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ

สู้นะคะ