Hi! Tanong lang po. Ano po ang ginagawa or ginagamit sa tuwing tinitibi si baby? Bukod sa sopository

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ilan mos na po si baby? Nagsolid na po ba siya? Kung may solid na pakainin niyo po ng high in fiber avoid muna mga banana at inom ng water..