please

just want to ask the other mommy here na please stop posting babies that died ung may picture pa inside coffin, it really makes sad and worry lalo po sa mga pregnant here, ako po kasi nag overthink na and and nag worry, madami ng what ifs on my mind. much better po please paki hide na lang yung pic or wag na lang lagyan. i do respect ur feelings po, i know u are grieving for your loss.

86 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

meron na naman nag post, sa wake pa tlga ng baby. sana maging sensitive din. i cant hide pa ung post nya ewan ko bakit ganun.