Nakaraos din sa wakas❤️ baby boy
TV's Sept 20 ultrasound sept 6 bps Oct 1 09/06/2022 2kilo thanks god dimo po kami pinahirapan mag-ina 38 weeks & 1 day 7cm tatlong beses lang iniri 1hr labor ☺️☺️ goodluck mga mommies na susunod na manganak
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
TV's Sept 20 ultrasound sept 6 bps Oct 1 09/06/2022 2kilo thanks god dimo po kami pinahirapan mag-ina 38 weeks & 1 day 7cm tatlong beses lang iniri 1hr labor ☺️☺️ goodluck mga mommies na susunod na manganak

Sana healthy din baby ko 37weeks 2days na ko 2.1kg lang si baby maliit daw sabi ng ob ko 😩 nakakastress 😫

Family first