Is It True Po Ba Na Pag Nadulas Ka May Posibility Magkaron Ng Cleft Si Baby Worried Po Kase Ako 6mos.po Ako Nung Nadulas

Is it tru po ba na may posibility na mag ka cleft si baby if naduls ka..im on my 6mos..

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

hindi po totoo. genes, diet and medications taken during pregnancy ang usual cause. mas malaki ang chance na magkaroon ng cleft palate si baby kung may kamag-anak na meron din

8y trước

talaga.. thank you so much😊

Hi, worried din Po ako , nadulas Po ako kanina, na una po Yung pwet sa cr, I'm 6 months preggy na din Po .

Hindi po totoo.. folate defficiency, genes and other biological reasons, wala po kinalaman ang pagdulas hehe..

musta po maam totoo ba update