caffeine

totoo po bang masama ang coffee sa buntis? ?

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Opo. Masama po. Kaso nung 7th month ko at kahapon uminom ako ng instant coffee (nesca creamy white). Hahahaha, nagcrave kasi talaga ako bigla, i think enough na yung nainom ko, pampawala lang ng cravings. Tapos di ko naman nagustohan yung anmum mocha latte flavor. LOL