caffeine
totoo po bang masama ang coffee sa buntis? ?
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Opo. Masama po. Kaso nung 7th month ko at kahapon uminom ako ng instant coffee (nesca creamy white). Hahahaha, nagcrave kasi talaga ako bigla, i think enough na yung nainom ko, pampawala lang ng cravings. Tapos di ko naman nagustohan yung anmum mocha latte flavor. LOL
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

