PAG-IRE
Any tips po sa pag-ire mga momsh.. First time mom and currently 31 weeks. Kinakabahan na ko ?
Vô danh
23 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Pag feel mo parang natatae ka, i-ire mo. Yung ire is 10 seconds dapat and wag biglaing huminga pagkatapos kasi babalik, dapat dahan dahan lang. Yung pag ire is parang tumatae lang. Ganern sis.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
