PAG-IRE

Any tips po sa pag-ire mga momsh.. First time mom and currently 31 weeks. Kinakabahan na ko ?

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Sabi ng midwife iri daw ng parang natatae.. hnd galing sa lalamunan tapos wag maingay. Advice nila sakin nun pag humilab saka iire. Sabi naman ng sis inlaw ko. Laruin ang nipple kapag nag lalabor kasi nagcacause ng contraction. Ako pinagalitan kasi hnd daw ako marunong umire at naiipit na ulo ng baby ko. 😂

Đọc thêm
7y trước

Haha. Yes pinagalitan ako kasi crowning na daw sis kaso nganga hindi talaga ako marunong umire..