PAG-IRE
Any tips po sa pag-ire mga momsh.. First time mom and currently 31 weeks. Kinakabahan na ko ?
Vô danh
23 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Sabi ng midwife iri daw ng parang natatae.. hnd galing sa lalamunan tapos wag maingay. Advice nila sakin nun pag humilab saka iire. Sabi naman ng sis inlaw ko. Laruin ang nipple kapag nag lalabor kasi nagcacause ng contraction. Ako pinagalitan kasi hnd daw ako marunong umire at naiipit na ulo ng baby ko. 😂
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

SEB