curious
tanong lang po kakagaling ko lang sa check up sabi ng doctor ko baka daw 5days manganak nako ih january pa due date ko and 1st day of last mens ko is april 10 naguguluhan poko sana may makasagot
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ang due date ay estimated date lang yan hindi yan deadline
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

