Do u experience this kind of pain?
Sumasakit tagiliran ko right side ngayon ko lang na experience to kaya Im not sure kung part siya ng growing up n babay or UTI or Sugar Problem ,Im 30 weeks pregnant
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, side pain sa 30 weeks can be so many things, ligament stretching, baby position, or something else, kaya best talaga na i-check mo ito sa OB mo asap or go to the ER if it's really bad or may iba pang symptoms like burning pag umiihi or fever, ha? Better safe na lang kasi you're quite far along na.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

