Struggles On Wearing Panties???
Cno dto hirap n magsuot ng panty, ano pong technique ginagawa nyo mga mommies ??? 32weeks here ?
36 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Technique ko po, hindi nag papanty kapag nasa bahay. HAHAHA. 😅 Super hate ko talaga mag underwear while preggy super init na init ako. HUHU. Okay lang naman since kids ko lang and husband ko kasama ko. 😂😂😂
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

