Sino po naka experience
Sino po naka experience na may red na parang rashes sa tyan and boobs po? normal lamg po ba yun? 6mos preggy
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, alam ko yan! A few of us had something similar around that stage kaya don't worry, pero best pa rin na i-check with your OB agad just to be safe, baka heat rash lang or pregnancy-related skin changes na common, pero kailangan yun ma-confirm ng doctor para makita what's causing it at makuha ang right treatment para sa baby. Maraming skin changes talaga pag six months na, ang hormones natin ay gumagana double time, kaya normal pero importante pa rin sila i-monitor!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

