placenta
Sino po dito yung placenta previa pero normal delivery siya? Im worried placenta previa po ako ano dapat gawin mga mommies? Its my 1st baby
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Same tayo ng case. :( pero sabi naman po as long as the baby grows aakyat naman daw ang placenta. 3 times na ako dinugo pero continuous paginom ko ng 1week sa gamot ko. Nagaalala din ako sis. :(
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Mommy of 2 sweet little heart throb