placenta

Sino po dito yung placenta previa pero normal delivery siya? Im worried placenta previa po ako ano dapat gawin mga mommies? Its my 1st baby

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same tayo ng case. :( pero sabi naman po as long as the baby grows aakyat naman daw ang placenta. 3 times na ako dinugo pero continuous paginom ko ng 1week sa gamot ko. Nagaalala din ako sis. :(

7y trước

Kumusta na yung sayo sis? Umakyat ba?