September babies
Sino po dito ang Team September ang EDD? Sept 9 here. 2 cm pero di pa active labor. Pasakit sakit pa lang ng puson at keps,naninigas na tyan pero on and off. Kayo ba? ?
22 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Same tayo edd sis. Kaso need ko na mailabas si baby kase malaki na siya at nasa borderline na yung panubigan ko 😢
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Can't wait to meet my rainbow baby