September babies

Sino po dito ang Team September ang EDD? Sept 9 here. 2 cm pero di pa active labor. Pasakit sakit pa lang ng puson at keps,naninigas na tyan pero on and off. Kayo ba? ?

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Same tayo edd sis. Kaso need ko na mailabas si baby kase malaki na siya at nasa borderline na yung panubigan ko 😢

7y trước

Huhu momsh. Normal delivery tayo let's claim it! Goodluck! Keri mo yan 😉