surname

Single po status ko, pero married napo yung partner ko, pwede koba ipa apelyedo sa baby ko ang apelyedo ng partner ko? Thanks po sa sasagot.

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

yes basta pipirma sa affidavit yung tatay na inaako nya na anak nya yung bata