surname
Single po status ko, pero married napo yung partner ko, pwede koba ipa apelyedo sa baby ko ang apelyedo ng partner ko? Thanks po sa sasagot.
Vô danh
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
yes basta pipirma sa affidavit yung tatay na inaako nya na anak nya yung bata
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
