38 weeks now, advisable nba ang induced?
Sana may sumagot
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Induced is given if and only if hirap mag dilate ang cervix mo. And by then, nasa hospital ka na nyan admitted. Then if di pa talaga mag dilate, jan na sinasabi nila na i-cs. And pag due na talaga.. Eh upto 42 weeks ang overdue. Wait mo muna si baby. If ftm ka, ganun talaga. Mostly matagal. Ako nga mag 39 weeks na. Close pa din. Gravida 4 na ako.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Momsy of 2 superhero cub