Niêm mạc tử cung dày bao nhiêu thì có thai?

Rõ ràng là kinh e đều tăm tắp nhưng thả gần nửa năm nay rồi vẫn chưa dc dùng que thử thai lần nào. Mà đấy là 2vc còn canh trứng rồi ăn uống bồi bổ, thể dục các kiểu nữa đấy. Số ruột quá nên nay e đến pkam soi trứng thì bsi hẹn 5 ngày nữa vì vừa sạch kinh nên bgio niêm mạc tử cung mới dc 3-4mm. K bít niêm mạc dày bao nhiêu thì sẽ dễ đậu thai ạ? Mà 2v rồi thì chỉ số đấy có tăng lên nữa k?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo như mh biết niêm mạc dày bao nhiêu thì có thai là ở khoảng 8-16mm á mom. Nếu niêm mạc mỏng dưới 8mm sẽ làm phôi thai không bám được vào lòng tử cung dẫn đến thai bị chết lưu. Còn trên 20mm sẽ gây hiện tượng vô kinh hoặc rong kinh, hoặc dẫn đến đa nang buồng trứng, rối loạn phóng noãn…Cho nên niêm mạc tử cung quá dày hoặc quá mỏng đều sẽ ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. 

Đọc thêm

Kn đi soi trứng của m thì độ dày niêm mạc tử cung sẽ thay đổi theo 3 gdoan của chu kỳ kinh, sau khi sạch kinh 2-3 ngày, thời điểm rụng trứng và trc khi dâu rụng. Độ dày niêm mạc tử cung lý tưởng nhất để trứng làm tổ và ptrien thành thai nhi khỏe mạnh là 8-10mm. Nếu trễ kinh mà lớp nội mạc tử cung nằm trong khoảng 8-16mm thì là dấu hieuejd dã đậu thai

Đọc thêm
Influencer của TAP

mình mới tìm hiểu thì niêm mạc tử cung dày 8-10mm thì phù hợp với việc thụ thai nha mom

Thành viên VIP

8-10mm nha mom.mom cứ để tâm trạng thoải mái,con đến vs mình cũng 1 phần duyên nữa

Đẩy bài cho Mom!*

Influencer của TAP

quan tâm