Rashes 😭😭😭

Rashes 😭😭 Any Recommendation po para mawala Rashes ni baby 😭 10days old po sya and ganan na po yung Nappy Area nya. niresetahan po kami ng Pedia Nya ng Cream. DRAPOLENE CREAM po yung nireseta nya kaso hindi po umeeffect sa kanya parang lumala po. sobrang naaawa na po ako. ano po kaya pwede kong gawin? pwede po ba kaya sa 10days old ang Calmoseptine? poop po kasi sya ng poop after dumede. mixed feed po sya Formula at Breastfeed po. #NeedHelpPo #firsttime_mommy #10daysoldbabyboy

Rashes 😭😭😭
229 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

nag ganyan din yung baby ko ang ginamit ko lang is yung petroleum jelly na pink for baby then apply ko sia after malinisan yung pwet nia ng malinis na tubig yaan ko lang na matuyo before ko lagyan ng petroleum