Hello po

Hello po pahelp naman po I'm 4 months pregnant tanong ko lang po kung normal lang ba sa buntis yung pananakit nang puson ko para may dysmenorrhea po yung feeling. At sumasakit din tyan ko pahelp po natatakot po ako. Pahelp po.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

tanong mo nalang sa ob mo sis.. marami kasi klase ng pain eh.. sumasakit talaga puson o tyan ng buntis kasi lumalaki baby sa loob pro minsan my ibang cause din kya mas mainam magconsult sa ob..

8y trước

Salamat sis.

Thành viên VIP

Sis ganyan din ako. Normal lang daw ba yan?