Chinese Calendar
Hello po mga Mommies. Ask ko lang po sa mga gumamit ng Chinese Gender Calendar Method, pano po ba ito gamitin? Age of Mother+1 and Month of Conception or wala na pong +1 yung age?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ah sis, honestly ang dami naming nag-try ng Chinese Calendar sa barkada and ang results ay mixed! Mula sa naiintindihan ko, kailangan mo ng age mo at the month of conception, yung traditional version may +1 sa age pero nakita ko din versions na walang +1, kaya medyo confusing talaga. Marami kasing versions online so best bet is to try a couple of them and see kung consistent ang results, pero real talk lang, it's fun to guess pero di 100% accurate hehe, naging right lang din kami by sheer luck!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

