1st Trimester

Hello po, I feel so useless and unproductive. Ilang araw na ako absent sa work dahil sa selan ko sa pang amoy, pagsusuka, pagkahilo at sobrang nakakatamad gumalaw. Kahit sa bahay hindi ako makapaglinis. Ganun din ba kayo mommy? Nakaka anxious lang 😢#Needadvice #askmommies #pregnancy

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

wag mu e stress sarili mu ,isipin mu yung safety nyu ni baby.kung pwed mag bed rest ka kasi masilan talaga ang 1st trimester, ganyan din ako ngayon .wag mu isipin mga gawain bahay . pag sabihan mu mga kasama mu sa bahay na sila muna at sana maka intindi sila. At always pray sa kaligtasan nyu ni baby mu.

Đọc thêm