1st Trimester

Hello po, I feel so useless and unproductive. Ilang araw na ako absent sa work dahil sa selan ko sa pang amoy, pagsusuka, pagkahilo at sobrang nakakatamad gumalaw. Kahit sa bahay hindi ako makapaglinis. Ganun din ba kayo mommy? Nakaka anxious lang 😢#Needadvice #askmommies #pregnancy

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal lang po yan, same with me, as in parang tumigil ang mundo ko nung first tri, lagi nalang nakahiga since high risk ako, super bigat ng katawan, hindi ako naliligo, nasusuka pag nag toothbrush, pero naging ok na nung nag 2nd tri, malalampasan mo rin yan 💪