preggy
hi po goodmorning 1st timer here! ask ko lang po kung pwede uminom ng ferrous sulfate kahit hindi nireseta ng ob ko? kase folic acid lang po ang nireseta saken at vitamin b. thank you po ??
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ask your OB momshie. Nakaka constipate ang iron minsan. Better use it lang if need talaga
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

