preggy

hi po goodmorning 1st timer here! ask ko lang po kung pwede uminom ng ferrous sulfate kahit hindi nireseta ng ob ko? kase folic acid lang po ang nireseta saken at vitamin b. thank you po ??

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yung prenatal + folic + b complex kapag nasa first half ng pagbubuntis or 1st at 2nd trimester ata. Yung prenatal + calcium + ferrous later part na ng pagbubuntis. Ganun kay misis.