Acid reflux in pregnancy

Hello po. FTM po and currently at 14 weeks. Seeking advice po kasi nagstop na yung nausea at pagsusuka ko nung first trimester kaso po madalas naman ako nag aacid reflux ngayon na reason na nagsusuka pa rin ako. Pano nyo po hinandle or anong tips po para dito? Thank you po.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

warm water po and tinanong ko sa OB ko ok lang naman daw mag gaviscon. saka onti2 lang kain, bawal sobrang busog en pagutom.

10mo trước

Thank you po. ❤️