Acid reflux in pregnancy
Hello po. FTM po and currently at 14 weeks. Seeking advice po kasi nagstop na yung nausea at pagsusuka ko nung first trimester kaso po madalas naman ako nag aacid reflux ngayon na reason na nagsusuka pa rin ako. Pano nyo po hinandle or anong tips po para dito? Thank you po.

