Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po, ask lang ano ba feeling ng quickening at saan banda mffeel. 21 weeks na ksi ako at parang wala pa ko nffeel maliban don sa parang pulse. Yun n kya yun?
Hoping for a child
Parang may nag poke sa tyan mo yung feeling. Usually sa puson or sa part ng pusod nararamdaman pag 21 weeks
Heartbeat mo yun Momsh. Hehe
Lucky Chan